Cứ uống rượu là "cậu nhỏ" không nghe lời?
Chương trình cho em hỏi tại sao mỗi khi say xỉn cậu nhỏ không thể lên được còn bình thường thì em có thể điều khiển được tùy ý .
Cảm ơn chương trình!

Chào em.
Rượu, bia, và các chất kích thích khác có tác dụng làm tăng kích thích thần kinh khiến khi uống rượu ham muốn sẽ tăng cao hơn. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng khi sử dụng ở một mức độ nào đó, còn nếu sử dụng vượt quá mức này nó có thể gây nên tình trạng rối loạn cương dương- trên bảo dưới không nghe. Nghiên cứu cho thấy rượu làm giảm mức testosteron - Đây là hormon sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh bài xuất tinh dịch.
Ngoài ra, ở những người nghiện rượu mạnh, tình trạng thiếu vitamin B1 gây ra bệnh não, làm giảm hoặc mất khả năng tình dục như xuất tinh sớm, không đạt cực khoái, không cương cứng... Chưa kể rượu có thể làm giảm số lượng, chất lượng, hình thái của tinh trùng. Vì thế em không nên quá lạm dụng rượu bia nhất là khi chưa có gia đình để tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Thân!