Của anh không nhỏ, không bị yếu, em thì "nước nôi" đầy đủ mà sao vẫn... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Của anh không nhỏ, không bị yếu, em thì "nước nôi" đầy đủ mà sao vẫn...
Em chào bác sĩ! Em có gặp vấn đề như sau:
Em có quen bạn trai được 1 năm, chúng em rất thương nhau, chúng em đã quan hệ rất nhiều lần nhưng em vẫn cảm thấy mình chưa có cảm giác mặc dù màn dạo đầu hay thởi gian quan hệ tương đối tốt, của anh không nhỏ,không bị yếu, em không bị khô khan,cũng không bị bệnh phụ khoa, thỉnh thoảng em thủ dâm thì vẫn có cảm giác bình thường.
Em lo lắng không biết mình đã gặp vấn đề gì mong bác sĩ tư vấn ạ!
Loading...

Chào em!
Kích thích tình dục khi quan hệ tình dục thực sự, có bạn tình hoàn toàn khác với kích thích tình dục khi thủ dâm. Và chính điểm khác biệt đó đôi khi làm cho em chỉ có cảm giác khi thủ dâm mà không có cảm giác khi quan hệ. Điều này cũng có những trường hợp được khắc phục khi em tìm ra được "mấu chốt" của vấn đề và giải quyết nó, hoặc cũng có những trường hợp không thể giải quyết được khiến cho nhiều người cả nam lẫn nữ luôn trong tình trạng "lo lắng" không biết phải làm sao để dung hòa.
Ví dụ như nếu dây thần kinh cảm nhận khoái cảm của em tập trung ở âm vật (hột le) thì khi em thủ dâm, em kích thích vào đó, em được khoái cảm, nhưng khi bạn tình đưa dương vật vào bên trong âm đạo thì không chạm vào điểm nhạy cảm đó của em được, nên em không thấy có kích thích tình dục là đương nhiên, thì việc khắc phục là chỉ cho bạn trai thấy điểm nhạy cảm của mình, để bạn ấy có thể có hình thức kích thích phù hợp.
Tuy nhiên nếu như em là một người thích thính dâm chẳng hạn, tức là thích nghe người khác nói chuyện tình dục, hoặc rên rỉ khi quan hệ, mà bạn trai em và em khi quan hệ không có điều đó thì em cũng không đạt khoái cảm được. Hoặc em thích "thị dâm" tức là mắt nhìn những hình ảnh gợi cảm , mà việc quan hệ của mình thì lại ở trong tình trạng thiếu ánh sáng khiến em không thể nhìn được thì cũng khó có khoái cảm được. Đó là những ví dụ điển hình để em có thể hình dung ra được các nguyên nhân mà mình có thể gặp phải trong tình trạng thủ dâm thì có khoái cảm mà quan hệ thì không. Tuy nhiên chính xác trường hợp của mình là như thế nào, thì em cũng phải tự suy nghĩ để tìm ra chính xác, từ đó có những phương hướng khắc phục bằng cách trao đổi thật "cởi mở" với bạn trai em nhé. Bên cạnh đó các em cũng lưu ý chọn biện pháp tránh thai phù hợp nếu chưa muốn có em bé ở thời điểm hiện tại
Chúc em luôn hạnh phúc!