"Cuộc yêu" đồng giới không thể kéo dài vì nhanh "hưng phấn". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cuộc yêu" đồng giới không thể kéo dài vì nhanh "hưng phấn".
Chương trình cho em hỏi: tại sao khi em quan hệ cùng với người đồng giới em lại cho cảm giác tinh trùng của em bị đẩy ra mỗi khi bạn tình em đưa dương vật vào trong cơ thể em ak? chính vì vậy mà cuộc tình của chúng em thường không được kéo dài cho lắm, rất mong chương trình tư vẫn giúp em giải đáp thắc mắc này ạ

Chào em!
Quan hệ tình dục đồng giới nam thường quan hệ bằng đường hậu môn. Thực chất hậu môn không phải là đường để quan hệ tình dục nên nó sẽ không tiết chất nhờn bôi trơn, do đó quan hệ tình dục sẽ khó và dễ đau rát hơn, ngoài ra nguy cơ rách hay tổn thương, viêm nhiễm hậu môn cũng như lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục cũng khó tránh khỏi. Do đó nếu có quan hệ tình dục đồng giới thì em cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, hậu môn và trang bị những kiến thức về sức khỏe tình dục, giới tính thật tốt để biết cách bảo vệ bản thân mình.
Khi quan hệ tình dục có hưng phấn thì dương vật ở nam giới sẽ cương cứng và khi đạt được khoái cảm thì sẽ xảy ra hiện tượng xuất tinh, đây là dấu hiệu sinh lý hết sức bình thường nên em đừng quá lo lắng. Tâm lý hoang mang, căng thẳng là một trong số những nguyên nhân làm đời sống tình dục bị giảm sút. Em hãy thả lỏng cơ thể, tích cực tập luyện thể dục thể thao và có lối sống khoa học, lành mạnh để sức khỏe được đảm bảo.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc!