"Cuộc yêu" quá lâu khiến bạn gái "sợ".
Xin chào chương trình!
Em có vấn đề muốn hỏi Em bắt đầu thủ dâm năm 16 tuổi bây giờ em 23 tuổi rồi mà em vẫn còn thủ dâm như thế thì sau này có ảnh hưởng đến việc sinh con không ạ.
Còn nữa lúc trước em quan hệ với bạn gái thì tầm 20 phút thì em đã ra rồi nhưng ở thời điểm bây giờ em và bạn gái quan hệ em rất lâu ra ( > 1 tiếng ) lên bạn gái em hay bị đau và sợ mặc dù trong quan hệ em rất tình cảm nhẹ nhàng nhàng như thế em có phải bị gì không ạ

Chào em!
Thủ dâm bản chất không phải là xấu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như em không lạm dụng nó. Nhưng nếu thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài thì cũng sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe như mệt mỏi, đau nhức cương khớp, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, muộn, khó xuất tinh)... ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, đời sống tình dục và thậm chí là cả sức khỏe sinh sản của em sau này.
Một cuộc yêu thường duy trì trong khoảng thời gian 7-10 phút xuất tinh là thời gian lý tưởng, tất nhiên không thể có một con số cố định vì thời gian quan hệ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, ham muốn, tâm lý.... Nhưng nếu em quan hệ trên 1h mới xuất tinh thì rất có khả năng em bị rối loạn xuất tinh (khó xuất tinh, xuất tinh chậm). Nguyên nhân gây ra hiện tượng này có thể do tâm lý, do rối loạn hệ thống thần kinh giao cảm, thần kinh vận động, ngoại biên,...
Cũng chính vì thời gian quan hệ quá lâu sẽ làm cho bạn gái đau rát và không còn hưng phấn để tiếp tục quan hệ. Hai em nên kéo dài màn dạo đầu để tăng hưng phấn cũng như để giảm bớt thời gian "nhập cuộc", em cũng nên hạn chế thủ dâm, tích cực tập luyện thể dục thể thao để cải thiện, nhưng nếu sau một khoảng thời gian khắc phục nhất định, đời sống tình dục của em thường xuyên vẫn gặp tình trạng này thì em cần đến bệnh viện chuyên khoa nam học để kiểm tra, thăm khám và điều trị sớm.
Chúc em sức khỏe!