Cưới 1 tuần rồi vẫn chưa có đêm tân hôn "hoàn hảo".
Chào anh chị !
Năm nay em 25 tuổi, mới cưới vợ cách đây 1 tuần, đây là lần đầu tiên của hai vợ chồng em ạ (trước kia tụi em chưa quan hệ ạ, chỉ thủ dâm thôi). Bình thường thì em rất ham muốn, dương vật cương cứng nhưng khi quan hệ lại bị xìu ạ, không thể nào bỏ vào được ạ (tại vì đây là lần đầu của vợ em nên cô ấy rất áp lực, trong lúc em đang cương cứng thì cô ấy nói chuyện làm em xìu xuống, thế là em không thể bỏ vào được ạ). Có phải em bị rối loạn cương dương hay là bệnh nào khác không ạ! Em xin cám ơn ạ!

Chào em!
Trong những lần quan hệ đầu tiên của các cặp vợ chồng mới cưới thì do yếu tố tâm lý, hoàn cảnh, và kinh nghiệm mà sẽ tương đối khó khăn cho cả vợ hoặc chồng. Trong những trường hợp đầu tiên do quá hứng phấn nên đôi khi người chồng sẽ có biều hiện "mất phong độ" đôi chút. Bản thân vợ em cũng vậy do tâm lý sợ đau, sợ không được thỏa mãn hoặc không đáp ứng được cho chồng,,Đó là hiện tượng thường gặp trong những lần đầu của hầu hết các cặp đôi nên em không cần lo lắng đó là bệnh lý. Một nam giới chỉ có thể đánh giá về sức khỏe sinh sản sau khi đã có thời gian quan hệ tình dục khá dài và ổn định, trong trường hợp của các em thì em mới làm quen với việc quan hệ tình dục thật sự thì chưa thể đánh giá được.
Trong giai đoạn đầu này để việc quan hệ có thể được" nâng cao" hơn thì cả hai vợ chồng cần giữ tâm lý thật thoải mái, điều tối quan trọng là vợ phải thả lỏng để đón nhận những kích thích âu yếm từ chồng, hai vợ chồng có thể chia sẻ với nhau những điều "thầm kín" để cả hai có thể thực hiện việc quan hệ một cách suôn sẻ hơn. Trong những đợt" tập dượt" đầu này thì yêu cầu cả em và vợ cần đôi chút kiên nhẫn để có thể tìm hiểu cơ thể của nhau. Khi đã quen thuộc rồi thì em có thể sẽ được" nếm quả ngọt" rồi.
Chúc các em tân hôn vui vẻ.