Cưới hơn 1 tháng mà vẫn chưa "vào" được? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cưới hơn 1 tháng mà vẫn chưa "vào" được?
Em vừa kết hôn được hơn 1 tháng ,khi vợ chồng em quan hệ thì em có cảm giác như âm đạo của vợ em hẹp vì dương vật em chỉ vào được khoảng 1 nữa thôi ,dù cố gắng vẫn không vào hơn được .mỗi lần như vậy thì vợ em lại cảm thấy đau .xin chương trình tư vấn cho em biết nguyên nhân vì sao ,có cách nào khắc phục được không ,và liệu nếu em xuất tinh khi dương vật chỉ vào được 1 nữa như vậy thì vợ em có thụ thai được không ?mong chương trình tư vấn giúp em ,em cảm ơn .
Loading...

Chào em!
Hai vợ chồng em mới kết hôn được hơn một tháng và hiện tại có một chút vấn đề về đời sống tình dục. Ở nữ giới, âm đạo tồn tại ở dạng ống ảo, có cấu tạo là cấu trúc cơ xếp lớp, nó sẽ giãn ra khi có kích thích tình dục hoặc trong quá trình sinh nở. Nếu như độ kích thích chưa đủ, tâm lý vợ em căng thẳng, cơ thể co cứng thì việc em khó cho "cậu nhỏ" thâm nhập vào trong và vợ em cảm thấy đau đớn điều dễ hiểu.
Để cải thiện tình trạng này, hai vợ chồng nên cùng nhau tìm hiểu thêm kiến thức về sức khỏe tình dục, chú trọng đến màn dạo đầu hơn để tăng sự hưng phấn. Bên cạnh đó, động tác quan hệ tình dục nhẹ nhàng, từ tốn, hai em có thể lựa chọn những tư thế mới lạ để làm tăng thêm hưng phấn, vợ em nên thả lỏng tâm lý, tránh căng thẳng, cũng như thả lỏng cơ thể ở trạng thái thư giãn để việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn.
Xuất tinh trong âm đạo, cho dù em mới chỉ thâm nhập được "một nửa" chiều dài cậu nhỏ thì vẫn có khả năng mang thai, vì khi đó, tinh trùng sẽ tự tìm đường bơi qua âm đạo, đi vào tử cung và bơi lên vòi trứng để gặp trứng, sau đó sẽ diễn ra quá trình thụ thai.
Chúc hai em sức khỏe và hạnh phúc!