Đã dùng bao cao su mà vẫn bị lên mụn ở dương vật
Chào bác sĩ em muốn hỏi: cách đây hôm nay là 10/10/2017, trước vào ngày 20/8/2017 em có quan hệ 1 lần và dùng bao cao xu an toàn, sau đó gần 10 thì háng vùng gần bẹn có dấu hiệu lên mụn màu đỏ và nở ra như núm đồng tiền bé, cháu có dùng thuốc ngoài da bôi và khỏi được 3,4 ngày thì lại mẩn đỏ lại lên cháu tiếp tục bôi khỏi nhưng lại lên, cháu thấy ngứa khó chụi, được hơn 1 tháng thì cháu lặn bao quy đầu ra thì thấy 1 vòng trắng li ti xuất hiện ở xung quanh bao quy đầu. Cho cháu hỏi cháu đang bị bệnh gì mong các bác tư vấn cho cháu bị mắc bệnh gì cháu năm nay 21 tuổi ạ?

Chào em!
Khi em đã sử dụng bao cao su một cách an toàn ( bao không thủng, rách, tuột) trong quá trình quan hệ thì có nghĩa là em sẽ được bảo vệ an toàn khỏi các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục.
Hiện tại tình trạng mụn đỏ của cháu có thể là một dạng viêm da do vi khuẩn hoặc nấm, cũng không loại trừ tình trạng bị dị ứng bao cao su em cần đi khám da liễu để các bác sĩ làm xét nghiệm để có phương án điều trị chính xác. Em không nên tự ý sử dụng thuốc như trước nữa vì như thế có thể sẽ không giải quyết được triệt để vấn đề bệnh của em mà còn có thể dẫn đến tình trạng kháng thuốc với nhiều loại thuốc đã sử dụng.
Còn về tình trạng mọc mụn ở phần bao quy đầu thì em không cần quá lo lắng, bởi theo như em miêu tả thì có thể đó là tình trạng hạt ngọc dương vật. Chuỗi hạt ngọc dương vật biểu hiện là  những bóng nước màu da nhỏ li ti xếp theo một hay nhiều hàng ở rãnh hay vành của quy đầu. Chuối hạt ngọc dương vật có tính chất lành tính, không phải là bệnh lây truyền qua đường tình dục nên có thể điều trị hoặc không điều trị vì nó chỉ làm mất thẩm mỹ chứ nó không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.
Hiện tại em nên chú ý giữ vệ sinh bộ sinh dục và sắp xếp thời gian đi khám sớm để điều trị những mụn ở vùng bẹn.
Chúc em khỏe mạnh.