Đã dùng bao và chỉ cọ sát ngoài vẫn chậm kinh ?? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đã dùng bao và chỉ cọ sát ngoài vẫn chậm kinh ??
Em chào bác sĩ. Em có quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên bạn ấy có sử dụng bao cao su và chỉ cho 2 bộ phận cọ xát vào nhau ở bên ngoài. Kinh nguyệt của em không đều, có khi ngày 18 của tháng này, nhưng có khi là ngày 23, 25 hoặc đến tận ngày 1,2 của tháng sau nữa. Đợt này em bị trễ kinh cũng đã khoảng gần 1 tháng ( đáng ra phải có từ ngày 18 của tháng trước) Em có thử que thử thai, cách 1 tuần 1 que và cho kết quả âm tính. Em mới đi xét nghiệm máu hôm qua thì nồng độ HCG là 5.22 . Vậy bác sĩ cho em hỏi là liệu có thể có thai không ạ. Em cảm ơn bác sĩ.
Loading...

Chào em!
Dường như em đang lo lắng quá mức rồi, việc hai em chỉ cọ xát 2 bộ phận sinh dục và bạn trai em có sử dụng bao cao su thì khả năng có thai không thể xảy ra đâu em nhé. Bởi tinh trùng không có con đường hay nguy cơ nào để xâm nhập vào trong cơ quan sinh dục tìm gặp trứng đâu em.
Do kinh nguyệt của em vốn không đều nên có thể xảy ra sự chậm kinh hay rối loạn kinh nguyệt này. Nó có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên nếu tâm lí quá lo lắng cũng có thể là yếu tố ảnh hưởng làm rối loạn kinh nguyệt đó em. Tuy nhiên nếu em thử máu có nồng độ beta Hcg cao hơn 5 thì cần thực hiện các khám xét khác để biết lí do tăng nồng độ hCG của mình.
Trước tiên em hãy thả lỏng tâm lí bớt lo lắng. Khi đó nếu tình trạng chậm kinh tiếp tục kéo dài thì cũng phản ánh dấu hiệu sức khỏe không tốt và có thể cần thiết đi khám sản phụ khoa để xét nghiệm, siêu âm tìm ra nguyên nhân cũng như có hướng điều chỉnh em nhé.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc!