Đã lau sạch tinh dịch trước khi đưa vào "cô bé" liệu có thai không?
Em và bạn gái không quan hệ, nhưng em đã cho tay vào âm đạo của bạn gái, cách đó 45 phút em có "tự giải quyết" nhưng cũng đã lau tay, bác sĩ cho em hỏi trong trường hợp này bạn gái em có khả năng mang thai không ạ ?

Chào em!
Nguyên tắc để hình thành nên khả năng mang thai là tinh dịch của bạn nam phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái. Trong trường hợp của em , nếu như em thủ dâm mà cho tay ngay vào âm đọa của bạn gái thì bạn gái em sẽ có nguy cơ mang thai, nhưng em có chia sẻ rằng em đã lau tay và trước thời gian em thủ dâm là trước đó 45 phút thì bạn gái em không thể nào hình thành nên khả năng có thai được.
Bởi tinh trùng trong tinh dịch sẽ bị bất hoạt ngay sau khi không có hệ đệm của tinh dịch, khi em lau khô tay thì cho dù trên tay còn sót lại tế bào tinh trùng thì tế bào đó cũng không có khả năng thụ thai với trứng được nữa nên em không cần lo lắng.
Chúc em khỏe mạnh.