Đã xong "hiệp 1" mà "cậu bé" vẫn cương cứng để vào "hiệp 2". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đã xong "hiệp 1" mà "cậu bé" vẫn cương cứng để vào "hiệp 2".
Em quan hệ được 1 phút thì xuất tinh nhưng dương vật em vẫn cương cứng và em vẫn tiếp tục quan hệ được khoảng 15 phút sau em xuất tinh lần 2. vậy cho em hỏi em bị như vậy lịêu dương vật em có bị rối loạn không?
Loading...

Chào em!
Thông thường sau khi quan hệ lần 1 thì dương vật sẽ xìu sau khi xuất tinh 2-3 phút và khoảng 15-30 phút sau mới có thể cương cứng để tiếp tục quan hệ lần 2. Tuy nhiên một số trường hợp do nhu cầu ham muốn cao hoặc là do lần một em xuất tinh nhanh quá nên chưa đạt được sự thỏa mãn hoàn toàn khi quan hệ vì thế dương vật vẫn cương cứng và quan hệ được tiếp tục lần 2. Đó là hiện tượng bình thường.
Còn rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không đủ cương cứng để quan hệ. Vì thế ngay từ hiệp 1 em vẫn có cương cứng để quan hệ thì không thể là rối loạn cương dương được. Vì vậy em đừng quá lo lắng, hãy ăn uống tốt, tránh các chất kích thích, tập luyện thể dục thể thao đầy đủ để năng cao sức khỏe thể chất, điều chỉnh tần suất quan hệ phù hợp với sức khỏe và hãy chủ động dùng bao cao su để tránh thai nếu như chưa muốn mang thai tại thời điểm này nhé.
Thân ái chào em!