Đàn ông khi có rượu bia thì tăng ham muốn còn em thì ngược lại?
Kính gửi chương trình CSTY
Em là nam giới. Năm nay 30 tuổi, hiện tại chưa lập gia đình, trong giai đoạn dậy thì em đã tự thủ dâm nhiều lần trong tuần đến thời điểm hiện tại, khoảng 3-4 lần / tuần. Thời gian học đại học em cũng đã có trải qua vài mối tình và có quan hệ tình dục, nhưng lúc đó lần 1 thì chỉ được thời gian ngắn là xuất tinh ra, sau đó quan hệ lần thứ 2 thì mới kéo dài hơn.
Hiện tại khi quan hệ với bạn gái thì dương vật của em không được cương cứng hết, và mỗi lần quan hệ chỉ được 1 lần là mất cảm giác, phải sau thời gian lâu khi quan hệ lần 1 thì dương vật mới cương cứng lên được. Có phải em đã bị rối loạn sinh lý và bị triệu chứng liệt dương không ạ?( em đang rất hoang mang)
Và em muốn được hỏi thêm chút nữa là bình thường đàn ông con trai khi uống rượu bia là hay có ham muốn về tình dục, nhưng em thì ngược lại, khi uống bia rượu lại không có ham muốn tình dục và khó có thể cương cứng dương vật lên được? Em phải điều trị như thế nào ạ? ( vấn đề rượu bia là từ lúc còn thanh niên cho đến bây giờ đều như vậy). Nhưng khi ngủ dậy tỉnh men rượu thì lại có cảm giác ham muốn tình dục Xin bác sĩ trong chương trình cho em lời khuyên và tư vấn ạ.
Hiện tại em đang rất lo và nghĩ nhiều, thời gian này em đang tự quên đi thói quen thủ dâm, không còn làm nhiều như trước Trân trọng./. Ps: Xin cho em lời tư vấn sớm ạh!

Chào em!
Không rõ hiện tại em quan hệ tình dục có ổn định đều đặn không em? Hiện tại em quan hệ trung bình mỗi lần được khoảng bao nhiêu phút? Khi xuất tinh em có đạt cực khoái hay không?
Thực ra nếu em chưa có đời sống tình dục ổn định thì rất khó đế xác định tình trạng của mình có phải bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hay giảm ham muốn hay không. Bởi vì nếu em lâu lâu mới quan hệ một lần thì xuất tinh sớm ở lần đầu và đến lần thứ hai thì khoái cảm và ham muốn ít hơn nên có thể duy trì lâu hơn cũng là hoàn toàn bình thường. Hay ít có ham muốn quan hệ lần 2 cũng không phải là bất thường, nhiều người sau khi quan hệ và xuất tinh hoàn toàn không có ham muốn quan hệ lần 2 cũng không phải bệnh lý em nhé bởi nhu cầu tình dục của mỗi người rất khác nhau. Nói chung là với tình trạng hiện tại của em chưa thể kết luận bệnh lý được. Tuy nhiên nếu em lo lắng và không thỏa mãn sau mỗi đợt quan hệ thì em cũng có thể đến các bệnh viện có chuyên khoa Nam học để được khám và tư vấn thêm em nhé.
Sau khi em uống rượu xong thì em không còn ham muốn quan hệ tình dục cũng là bình thường em nhé. nếu uống rượu với số lượng ít thì rượu là chất kích thích nên tăng cường ham muốn, nhưng nếu sử dụng nhiều thì nó lại gây ra tình trạng ức chế thần kinh nên em không có hưng phấn.Một số nghiên cứu cho thấy khi uống tượu bia có thể khiến nam giới Khó đạt được hoặc khó duy trì sự cương cứng, khó xuất tinh/ không thể xuất tinh, ham muốn tình dục bị giảm đi. Và ngoài ra nó cũng còn phụ thuộc vào "tửu lượng của từng người nên với cùng một lượng rượu thì có người coi là ít, nhưng với người khác thì có thể gây say rượu, do dó không thể so sánh với người khác để xác định mà cần phải dựa vào cảm nhận của cơ thể mình em nhé. Hơn thế nữa sau khi uổng rượu cũng không nên quan hệ tình dục vì có nguy cơ bị " thượng mã phong" nên em không cần cố "yêu" sau uống rượu để được như mọi người mà có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.
Chúc em luôn tự tin, mạnh khỏe.