Đang gẫy xương thì có thể quan hệ tình dục được không?
Thưa nhà tư vấn tôi năm nay 44 tuổi. Vừa qua tôi bị tai nạn giao thông gãy xương chày, xương mác, phẩu thuật đóng ốc vit nay được 2 tháng, đi lại bằng nạn. Vậy theo như bác sĩ đã tư vấn thì có quan hệ vợ chồng được không? Hoặc khi quan hệ trong thời gian xương chưa lành thì có ảnh hưởng gì đến sự phát triển tăng của xương không? Nếu được quan hệ thì số lần cho phép là bao nhiêu trên tuần? Xin hết.
Cám ơn chương trình!

Chào em!
Cơ quan  sinh sản và các bộ phận xương khớp sẽ không gây ảnh hưởng gì nhiều với nhau. Khi em đang bị gẫy xương thì việc quan hệ sẽ không khiến xương của em gặp bất kì một cản trở gì trong việc lành lại, chỉ từ trường hợp việc em quan hệ lựa chọn các tư thế bất lợi cho vết thương của em thì việc quan hệ đó lại có thể khiến vết thương của em bị chấn thương.
Nếu như em đã thấy sức khỏe của bản thân đã hồi phục tương đối thì em có thể quan hệ trở lại nhưng nên lưu ý không tì đè hoặc gây sức nặng vào khu vực xương đang gãy. Hiện tại, do sức khỏe của em sẽ không được tốt như lúc " lành lặn" nên theo tôi tần xuất quan hệ của em không nên quá 2 lần một tuần ( việc quan hệ này tùy tình trạng sức khỏe của em mà có thể nhiều hoặc ít hơn một chút).
Chúc em sớm khỏe mạnh.