Đang quan hệ thì bị đau rát vùng gần bao quy đầu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đang quan hệ thì bị đau rát vùng gần bao quy đầu?
Trong khi quan hệ em bị đau và rát vùng da ở gần bao quy đầu. Liệu có việc gì không ạ và tình trạng đau và rát này mới xuất hiện trong thời gian gần đây thôi ạ!
Loading...

Chào em,
Em đã quan hệ tình dục lâu chưa? Nếu em mới có quan hệ tình dục mà bị đau rát vùng bao quy đầu thì có thể là do mới quan hệ, chưa quen với sự ma sát với khu vực âm đạo nên khiến em cảm thấy thấy hơi đau rát phần vùng quy đầu là sự đương nhiên. Sau 1 thời gian nữa khi làm quen được với quá trình quan hệ tình dục rồi thì lúc đó tình trạng đau rát của em sẽ được giảm dần.
Còn nếu em đã quan hệ tình dục trong 1 khoảng thời gian dài rồi mà gần đây mới bị đau rát vùng da quy đầu như vậy nguyên nhân có thể là trong quá trình quan hệ bị khô, không ra nhiều dịch sinh dục làm chất bôi trơn làm giảm sự ma sát trong quá trình quan hệ. Nguyên nhân cũng có thể là do các em quan hệ quá thô bạo, tư thế quan hệ không thích hợp nên khiến vùng da quy đầu bị tổn thương nên gây ra tình trạng như vậy.
Trong thời gian này, nếu quá trình quan hệ bị khô thì các em có thể mua chất bôi trơn ở cửa hàng thuốc để giảm sự ma sát trong quá trình quan hệ. Bên cạnh đó, nên quan hệ nhẹ nhàng, chọn tư thế quan hệ thích hợp cho cả 2 người. Nếu sau 1 thời gian hiện tượng đau rát không hết hoặc trở nên nghiêm trọng hơn, khiến em không quan hệ được hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình dục của em thì nên đến bệnh viện để thăm khám xác định rõ tình trạng của mình, tùy từng tình trạng các bác sỹ sẽ có hướng cải thiện phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!