Đang thủ dâm thì cứ bị ...mắc tiểu, có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đang thủ dâm thì cứ bị ...mắc tiểu, có sao không?
Cho em hỏi.Lúc em thủ dâm em lại bị mắc tiểu em dừng việc rồi đi tiểu vài lần,khi tiểu xong em có lên thủ dâm lại.Có bị sao không ạ?
Loading...

Chào em!
Không biết em là nam hay nữ? Năm nay em bao nhiêu tuổi? Em thủ dâm cách đây bao lâu rồi và em thủ dâm bằng cách nào? Tình trạng buồn tiểu khi thủ dâm chỉ gặp một vài lần gần đây thôi hay thường xuyên gặp phải và kéo dài từ trước đến bây giờ?
Em ạ, bình thường khi mình kích thích cơ quan sinh dục nên có thể đường tiết niệu cũng bị tác động đến. Với nam giới, đường niệu đạo và sinh dục có đoạn chung từ niệu đạo ra ngoài, nên khi dương vật bị kích thích, một số trường hợp cũng gây buồn tiểu. Còn ở nữ giới thì âm đạo và niệu đạo ở sát nhau, nên có thể khi kích thích đường âm đạo mình vô tình kích thích cả vào niệu đạo, nhất là do âm vật (hột le) nằm ngay sát lỗ niệu đạo nên rất dễ bị kích thích và sinh cảm giác buồn tiểu. Ngoài ra cũng có thể do em không đi vệ sinh trước khi thủ dâm nên buồn tiểu thì đó là bình thường em nhé.
Hiện tượng buồn tiểu khi thủ dâm khiến em phải ngừng lại và đi vệ sinh thì thứ nhất là gây ra tình trạng mất khoái cảm, và thứ hai nó cũng ảnh hưởng đến việc không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ được nên dễ bị gây viêm nhiễm. Về lâu dài nếu em không điều chỉnh nó sẽ lặp đi lặp lại và tạo thành một thói quen khó sửa. Về sau khi quan hệ thực sự có thể cũng bị gián đoạn như thế, ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng. Em nên đi tiểu sạch trước khi thủ dâm, chú ý cách thức thủ dâm để không kích thích vào lỗ niệu đạo, tránh buồn tiểu em nhé, còn nếu vẫn bị buồn tiểu thì phải nhớ vệ sinh sạch sẽ em nhé,.
Chúc em sức khỏe!