Dâng trọn "trinh tiết" cho chồng mà anh nào có biết! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dâng trọn "trinh tiết" cho chồng mà anh nào có biết!
Em muốn hỏi là tại sao lần đầu em quan hệ với chồng em mà không thấy ra máu. Chồng em nói là không thấy màng trinh của em và đường vào thì rất dễ dàng, em thì không cảm thấy đau rát gì cả. Mặc dù em chưa từng có bạn trai và quan hệ bao giờ. Em không hiểu tại sao lại như thế. Hơn nữa em không có cảm giác sung sướng trong khi quan hệ. Chồng em nói là không sao nhưng em biết là anh không tin em . Em cảm thấy rất buồn. Anh chị có thể giải đáp giúp em được không ạ.
Loading...

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 1- 1,5cm. Màng trinh có những lỗ nhỏ để máu kinh thoát ra ngoài, đồng thời cũng có độ đàn hồi khá tốt. Mặc dù chưa từng quan hệ tình dục với ai nhưng lần đầu quan hệ với chồng thì em lại không thấy ra máu. Điều này có thể lý giải bởi một số lý do sau:
Thứ nhất, như tôi cũng đã nói, màng trinh khá mỏng manh, cho nên nó có thể rách ngay khi ngã xe đạp hay chơi thể thao, khi có những động tác xoạc chân, hoặc do cấu tạo không có màng trinh bẩm sinh, cho nên khi quan hệ tình dục không thấy máu. Thứ hai, do màng trinh có sự co giãn tốt, nên khi quan hệ, màng trinh ép sát vào một bên và không bị rách. Nguyên nhân thứ ba có thể kể tới là vì lượng máu của màng trinh rất ít, chỉ là một vài giọt nên khi quan hệ, màng trinh rách, lượng máu tồn đọng ở ngay bên trong âm đạo mà không chảy ngay ra ngoài nên chồng em không nhìn thấy.
Vì chồng em chưa hiểu hết kiến thức về sức khỏe sinh sản nên có những băn khoăn về vấn đề tế nhị này. Chính vì vậy em có thể nói chuyện, trao đổi với chồng, hoặc khéo léo gợi ý cho chồng tìm hiểu về vấn đề này để anh ấy tháo gỡ được những khúc mắc. Hơn nữa, màng trinh không đánh giá được đạo đức, nhân cách của con người, chỉ cần em sống thật tốt, biết đối nhân xử thế thì chồng em cũng sẽ nhận ra và yêu thương em hết mực.
Về vấn đề tình dục, nguyên nhân khiến em không đạt được khoái cảm trong trường hợp này có thể do tâm lý của em không được thoải mái. Để cải thiện tình trạng này, em hãy thả lỏng tâm lý và cơ thể, hai vợ chồng nên tập trung cho màn "khởi động" để làm tăng sự hưng phấn, đồng thời cũng cần có những động tác, tư thế phù hợp. Yếu tố quan trọng nữa là cần có sự thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông từ phía đối tác, do đó em hãy mở lòng mình, chia sẻ với chồng để vợ chồng dễ dàng hòa hợp.
Chúc hai em sức khỏe và hạnh phúc!