Đang trong thời kỳ có kinh mà lỡ hôn môi bạn trai thì có sao không?
Chào trung tâm tư vấn tình cảm ạ ! em đang trong thời kì có kinh mà em đã lỡ hôn môi bạn nam thì có sao không ạ ?

Chào em!
Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi? Ý em hỏi có sao không thì cụ thể là như thế nào, có mang thai không hay có lây bệnh gì hay không  hay làm sao hả em? Qua thư cùa em tôi thấy em đang thiếu kiến thức trầm trọng, em không nên có sự gần gũi bạn trai trước khi trang bị cho mình đầy đủ kiến thức giới tính để có thể tự bảo vệ mình, ý thức được các hành vi của mình và đưa ra các quyết định đúng đắn.
Hiện tại em đã có kinh nguyệt tức là em đã có khả năng làm mẹ, tuy nhiên nếu như em có quan hệ trực tiếp , tức là tinh trùng của bạn trai phải xâm nhập vào âm đạo của em thì khi đó mới có thai được. Trong thời gian hành kinh thường không có trứng rụng nên thường có tỷ lệ thụ thai rất thấp nếu có quan hệ tình dục vào thời điểm này.
Còn trường hợp này em hỏi về hôn môi, hôn môi thì không bao giờ khiến em có thai được. Tuy nhiên chúng vẫn có thể lây một số bệnh cho em ví dụ như lậu họng, sùi mào gà ở miệng, họng,...nếu như bạn ấy có nhiễm. Tuy nhiên tỷ lệ lây nhiễm qua con đường đó không cao nên em không cần lo lắng quá.
Hiện tại em nên tìm hiểu các kiến thức trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, sinh lý, tránh thai, phòng ngừa các bệnh xã hội,...trước khi có ý định bước vào yêu đương nam nữ và gần gũi về mặt thể xác, thì khi đó em cũng có những kiến thức cơ bản để ý thức được hành vi của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.