Đang trong tuổi dậy thì mà "tinh trùng" lại bị loăng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đang trong tuổi dậy thì mà "tinh trùng" lại bị loăng?
Em đang trong tuổi dậy thì mà tinh trùng loãng có bị sao không ạ?
Loading...

Chào em,
Em đang trong độ tuổi dậy thì trong giai đoạn này thì sự hoạt động của hệ nội tiết, tinh hoàn và các tuyến sinh dục chưa đi vào ổn định, do đó trong giai đoạn này có thể có một số sự bất thường về tinh dịch so với nam giới trưởng thành, nhưng như thế thì không thể khẳng định được đó là bệnh lý gì hay bị làm sao được.
Có lẽ em hơi nhầm 1 chút về tinh dịch và tinh trùng. Khi em xuất tinh thì em chỉ có thể nhìn thấy tinh dịch, trong tinh dịch có chứa tinh trùng và tinh trùng em không quan sát được bằng mắt thường. Bình thường tinh dịch có màu trong hơi đục, sánh, có mùi nồng đặc trưng. Để một vài phút thì tinh dịch sẽ hóa lỏng, đó là tình trạng hoàn toàn bình thường. Em nên tiếp tục theo dõi tinh dịch, nên chú ý tần suất thủ dâm vì thủ dâm quá nhiều hay quá ít trong một thời gian đều ảnh hưởng nhiều đến số lượng và chất lượng tinh dịch, nếu như trong quá trình thủ dâm em phát hiện tình trạng đau nhức tinh hoàn, đau rát niệu đạo khi xuất tinh, tinh dịch xanh, vàng hoặc lẫn máu thì em cần đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa Nam học để được đánh giá chính xác tình trạng của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!