Đau bụng lúc kỳ kinh "biến mất" từ khi để bạn trai "khám phá"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau bụng lúc kỳ kinh "biến mất" từ khi để bạn trai "khám phá"?
Em có thắc mắc muốn nhờ bác sỹ giúp em với.
Em 19t quen bạn trai được 3 năm, cách đây 3 tháng có 1 lần chúng em gần gũi anh đưa tay vào chỗ đó của em, cả hết 2 ngón tay với chọc sâu vào, tác động mạnh , còn đưa lưỡi vào nữa, em đau quá đẩy anh ra nhưng về nhà thấy có vệt hồng nâu, do lúc đó trùng với ngày cuối của chu kỳ nên em không để tâm lắm, qua mấy tháng em thấy lạ ,
Ttrước đây mỗi lần tới kỳ là em đau bụng tới mức ngất không làm gì được hết, khám bác sỹ bảo " Lấy chồng mới hêt đau " , sau việc đó tới bây giờ em không còn đau bụng nữa, chu kỳ tới cực kỳ nhẹ nhàng không hề đau bụng bí bách như trước, vậy có lẽ em mất trinh rồi hả bác sỹ, h em với bạn trai cũng mới chia tay nếu mất thật rồi em không biết nói sao với anh nữa, bác sỹ giúp em
Loading...

Chào em!
Màng trinh nằm cách cửa mình âm đạo 2-3 cm. Và mỗi người có một cấu tạo màng trinh khác nhau, có người màng trinh mỏng, quan hệ lần đầu đã bị rách hoặc có thể bị rách khi bị một tai nạn như ngã xe, tập thể dục thể thao. Nhưng cũng có người quan hệ vài lần mới bị rách màng trinh. Tuy nhiên với trường hợp của em bạn trai cho tay sâu âm đạo và tác động mạnh kết hợp với việc em thấy máu màu hồng thì đó khả năng em đã bị rách màng trinh rồi.
Còn hiện tượng đau bụng kinh thì có rất nhiều nguyên nhân gây nên như tư thế tử cung gập trước hay gập sau quá nhiều, do nội tiết có quá nhiều prostaglandin hoặc quá nhạy cảm với cơn đau... Việc đau bụng kinh thường không liên quan gì nhiều tới màng trinh (trừ trường hợp bế kinh-màng trinh không có lỗ cho huyết kinh ra ngoài) vì vậy em đừng quá lo lắng.
Em rất lo lắng cho tương lai của mình về việc còn hay mất thì em có thể đi khám Phụ khoa ở đó các bác sỹ sẽ có kết luận chính xác hơn cho em
Chúc em mạnh khỏe hạnh phúc!