Đau bụng và khó đi ngoài sau khi "tự sướng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau bụng và khó đi ngoài sau khi "tự sướng"?
Thưa bác sĩ, em là nam. Sau khi thủ dâm thì em cảm thấy đau bụng dưới là biểu hiện của gì vậy ạ? Em còn cảm thấy khó đi đại tiện sau mỗi lần thủ dâm nữa ạ? Tình trạng này có lúc kéo dài 1 tuần ạ.
Loading...

Chào em,
Tần suất thủ dâm của em như thế nào? Khi có hưng phấn tình dục thì máu sẽ dồn về dương vật và cả vùng tiểu khung rất nhiều, để xuất tinh được cơ  thể cần huy động các cơ xung quanh vùng sinh dục, tiết niệu và cả cơ bụng. Vì vậy, sau mỗi lần thủ dâm rồi xuất tinh nhiều lần liên tục thì sẽ gây ra tình trạng đau bụng do co cơ, nhất là khi có hưng phấn cao. Nếu việc đạu bụng này hết sau khi em nghỉ ngơi hoặc không xuất tinh nhiều thì em nên hạn chế tần suất thủ dâm của mình hơn.
Hiện tượng dau bụng này đôi khi cũng có thể gặp khi em bị viêm nhiễm đường tiết niệu sau khi xuất tinh quá nhiều do thủ dâm, lúc này không chỉ đơn thuần là đau bụng mà sẽ kèm theo các dấu hiệu khác khi đi tiểu như tiểu buốt, khó đi tiểu…Lúc này em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám kỹ hơn.
Thủ dâm không gây ảnh hưởng đến việc tiêu hóa, có thể trong trường hợp của em chỉ là trùng hợp mà thôi. Em có thể cải thiện tình trạng khó đi ngoài bằng cách uống nhiều nước hơn, tăng cường ăn rau, củ, quả nhiều chất xơ nhiều hơn để việc tiêu hóa của em được dễ dàng hơn.
Chúc em sức khỏe!