Đầu "cậu bé" quá nhạy cảm có ảnh hường đến "chuyện ấy"?
Em là nam năm nay 19 tuổi.Em bị nhạy cảm về đầu dương vật.
Mỗi lần em lấy tay chạm vào thì tê tê và nhạy cảm ạ.
Cho em hỏi có ảnh hưởng gì đến chuyệ. Quan hệ tình dục sau này không ạ.
Em cảm ơn chương trình

Chào em!
Không biết bình thường bao quy đầu của em có lộn hoàn toàn khi dương vật cương cứng hoặc khi em dùng tay lộn bao quy đầu không? Bởi tình trạng như hiện tại của em có thể do tình trạng dài bao quy đầu. Khi đó đầu dương vật thường xuyên được bao phủ bởi bao quy đầu nên khiến cho đầu dương dễ bị nhạy cảm với những kích thích bên ngoài. Do đó có hiện tượng nhạy cảm quá mức và khi có kích thích thì cảm giác tê tê.
Khi dương vật quá nhạy cảm thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động tình dục. Đó sẽ là yếu tố nguyên nhân có khả năng gây tình trạng xuất tinh sớm trong cuộc “yêu”. Do cảm nhận của cơ quan thụ cảm ở đầu dương vật quá nhạy làm dẫn truyền hưng phấn và thời gian kiểm soát xuất tinh giảm.
Tốt nhất em có thể đi khám nam học để bác sĩ đánh giá nguyên nhân của hiện tượng mình gặp phải để có hướng xử trí từ đó phòng ngừa nguy cơ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!