Đầu dương vật có bựa trắng và có mùi hôi do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đầu dương vật có bựa trắng và có mùi hôi do đâu?
Em dạo này bị ngứa đầu dương vật. Đầu bao quy đầu có bựa màu trắng và có mùi hôi. Tính đến bây giờ là được một tuần rồi ạ. trước đây em thủ dâm vẫn bình thường không có vấn đề gì . Nhưng từ khi bị ngứa dát thì khi em thủ dâm lột bao quy đầu ra thì có cảm giác đau dát và không thể lên xuống được . Vậy bác sĩ cho em hỏi nguyên nhân em bị như vậy là do đâu và phải điều trị như thế nào ạ?
Loading...

Chào em!
Hiện tượng mà em đang gặp phải là bao quy đầu ngứa, và bên trong có bựa trắng, mùi hôi? không biết là dương vật của em có bị dài bao quy đầu không, khi thủ dâm mình kéo lên kéo xuống có dễ dàng không? Tình trạng trên gặp bao lâu rồi? Cách vệ sinh của em như thế nào? Trước đây em có quan hệ tình dục chưa?
Tình trạng của em có thể là dấu hiệu nghi ngờ viêm bao quy đầu rồi em ạ. Nguyên nhân thì có thể có rất nhiều nguyên nhân khác nhau như em bị nấm, hoặc là em bị viêm do vi khuẩn, do vệ sinh cá nhân không tốt hoặc do tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu gây ra. Nếu bị bệnh lý này đương nhiên nó sẽ làm tổn thương da bao quy đầu của em nên gây đau rát và khó khăn khi thủ dâm. Và nếu không điều trị tốt thì về sau em có thể bị các biến chứng nặng hơn như viêm nhiễm trở thành mãn tính, hoặc dính da dương vật, hoại tử sâu, hoặc viêm nhiễm xâm lấn vào niệu đạo gây viêm đường tiết niệu....
Hiện nay em nên đến các bệnh viện đa khoa để thăm khám, qua việc kiểm tra bác sỹ có thể kết luận chính xác em đang bị vấn đề gì và từ đó quyết định phương pháp điều trị phù hợp. Thường trong những trường hợp nếu có viêm em sẽ được dùng thuốc bôi, hoặc cả uống để điều trị hết viêm, sau đó nếu có hẹp hoặc dài bao quy đầu em sẽ được phẫu thuật để triệt để tình trạng trên, tránh tái phát về sau.
Chúc em sức khỏe!