Đầu dương vật nổi mụn trong khi chưa một lần "nếm trái cấm"?
Em năm nay 27 tuổi,đầu dương vật của em nổi 1 nốt sần hơi đỏ và nó rất nhỏ,không đau,có mủ hay ngứa gì hết ạ chỉ là nổi lên thế thôi, mấy ngày em cho thấy nó lặn,em chưa quan hệ tình dục bao giờ,cũng không có đi mấy nơi bậy bạ, vậy cho em hỏi nốt sần đỏ là gì ạ ? có phải em bị dị ứng không?

Chào em!
Hiện tại em thấy dương vật mình nổi một mụn nhỏ, không ngứa, không đau, không mủ. Em cũng chưa từng quan hệ bao giờ nên nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như sùi mào gà thì vô cùng thấp và cũng không xảy ra nếu em không thường dùng chung đồ với những người bệnh. Việc em nổi mụn ở dương vật nếu có dấu hiệu là sưng, nóng, đỏ thì thường là mụn viêm thôi em nhé, có thể em giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ một thời gian ngắn khoảng 2-3 ngày là mụn tự lặn, không để lại bất cứ vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe.
Dị ứng thì cũng có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng đó nếu như em dùng hóa chất tẩy rửa không phù hợp gây kích ứng da, mọc mụn, hoặc cũng có thể là do nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh, việc tắm rửa không kỹ càng ở vùng nhạy cảm, hoặc do quần áo không được sạch sẽ khô ráo....Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây mọc mụn, vì thế em cần chú ý hơn trong vấn đề vệ sinh để loại bỏ các nguyên nhân có thể gây mụn, thì tình trạng sẽ không tái phát.
Như em chỉ cần vệ sinh vùng kín bằng nước sạch là được, nếu dùng dung dịch vệ sinh thì không nên dùng những loại có tính tẩy mạnh hoặc pH không phù hợp, thứ hai là có thể đun sôi nước để vệ sinh vùng dương vật nếu nguồn nước chỗ em sử dụng không đảm bảo vệ sinh. thường xuyên tắm rửa thay giặt, phơi quần áo khô ráo trước nắng em nhé.
Chúc em sức khỏe!