Đâu là điểm G của em? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đâu là điểm G của em?
Bác sĩ cho em hỏi khi đưa ngón tay vào thì đầu tiên thấy 1 vùng lỏm xuống, rồi vào xâu tí thì thấy 1 vùng nhô ra ( mà chỗ nhô đó giống như có 1 cái khe ở giữa nữa) Vậy đâu là điểm G.
Loading...

Chào em!
Điểm G được coi là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo có vị trí dọc bên trên của âm đạo.
Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên. Ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của người phụ nữ. Nó có phần hơi nhô ra. Đó chính là điểm G của phụ nữ. Vùng này thường gây hưng phấn cực độ khi được kích thích. Nhưng đó là trên lý thuyết, bởi nhiều người phụ nữ không có điểm nhạy cảm không phải là vị trí điểm G như trong lý thuyết miêu tả và có rất nhiều nhà khoa học đang chứng minh rằng điểm G đó chỉ là "huyền thoại" không có thực. Vì vậy đối với mỗi người phụ nữ thì có thể lại có một điểm nhạy cảm khác nhau và vị trí đó em hoặc bạn tình có thể dần tìm hiểu qua các cuộc "yêu". Có những người đạt được ham muốn cao độ khi được kích thích ở đầu ngực, vành tai hay thậm chí có những người ở ngón chân.
Chúc em khỏe mạnh.