Đau lưng vùng eo sau quan hệ tình dục có phải bệnh thận không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau lưng vùng eo sau quan hệ tình dục có phải bệnh thận không?
Em ở tphcm. năm nay 26 tuổi. em và bạn gái đã quan hệ một thời gian. khi quan hệ bằng miệng thì em rất khó xuất tinh. nhưng khi quan hệ bằng cơ quan sinh dục thì chỉ khoảng 2-5 phút là xuất tinh. Sau khi quan hệ em bị đau lưng vùng eo và mỏi mạn lưng bên trái. vậy em có bị xuất tinh sớm và bị bệnh thận không? nếu đi khám và điều trị thì khám ở đâu?
Loading...

Chào em!
Thời gian quan hệ chung bình của nam giới sẽ rơi vào khoảng từ 3 -7 phút. Vậy nên với thời gian em vừa cung cấp chưa phải là tình trạng xuất tinh sớm. Việc quan hệ bằng cơ quan sinh dục xuất tinh nhanh hơn nguyên nhân do tâm lý và bản thân em đạt được khoái cảm hơn so với việc quan hệ tình dục bằng miệng chính vì thế em mới có biểu hiện trên. Em nên giữ tâm lý tự tin hơn hoặc mang bao cao su trong lúc đang quan hệ để kéo dài thời gian quan hệ.
Về bệnh lý về thận thì sẽ có dấu hiệu là là đau vùng bụng thắt lưng, thay đổi tần suất đi tiểu , phù, ...... Tuy nhiên với triệu chứng của em chưa đủ để nghi ngờ là bệnh thận. Việc đau lưng và mỏi lưng có thể do tư thế quan hệ hoặc quan hệ với tần suất quá nhiều cũng gây ra hiện tượng trên. Em nên thay đổi tư thế quan hệ, sinh hoạt tình dục ở tần suất hợp lý(3-4 lần/tuần) để xem có cải thiện không. Nếu vẫn tiếp diễn hoặc biểu hiện tăng lên em nên các cơ sở y tế thăm khám nhé.
Chúc em sức khỏe !