Đau ngực mệt lả sau quan hệ là do nguyên nhân gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau ngực mệt lả sau quan hệ là do nguyên nhân gì?
Cho em hỏi cứ sau khi em quan hệ với bạn trai xong là trong người rất khó chịu như đau bụng,chóng mặt, mệt mỏi đầy người, em còn đau cả 2 bầu ngực nửa. Vậy em có bị sao không ạ.
Loading...

Chào em!
Không rõ khi bình thường thì sức khỏe của em có được tốt không? Tần suất quan hệ tình dục của hai em như thế nào? Em có mắc một số bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường, hay tổn thương hệ thần kinh gì không em?
Thông thường nếu sức khỏe tốt, nhu cầu quan hệ tình dục bình thường thì khi được quan hệ và đạt khoái cảm em sẽ cảm thấy rất thoải mái, bởi khi quan hệ sẽ kích thích não bộ tiết ra những hoocmon "hạnh phúc", giảm stress mệt mỏi, giúp ngủ ngon hơn. Thế nhưng nếu khi em đang mệt mỏi, sức khỏe không tốt mà cứ cố gắng quan hệ, hoặc khi quan hệ tần suất quá nhiều, bị mắc các bệnh lý kể trên thì  cũng có thể khi hoạt động tinh dục sự hưng phấn, khoái cảm khiến em mất quá nhiều năng lượng, thì khi đó nó sẽ bị "phản tác dụng", khiến em cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, ...Việc đau ngực thì có thể do bạn trai kích thích mạnh khi quan hệ, hoặc do em hưng phấn quá độ gây ra.
Vì thế hiện tại nếu em sức khỏe không tốt, em nên tạm ngừng chuyện quan hệ để hồi phục sức khỏe trước, hoặc nếu tần suất quá dày thì em nên hạn chế lại và theo dõi trong thời gian tới. Nếu triệu chứng trên khéo dài thì em nên đi khám ở bệnh viện để bác sỹ đánh giá tình trạng sức khỏe của mình em nhé, nếu có vấn đề bất thuường em sẽ được thăm khám và điều trị đúng bệnh để tình trạng trên sớm được cải thiện
Chúc em sức khỏe!