Đau tức bụng khi "ân ái" là do "cậu nhỏ" ngoại cỡ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau tức bụng khi "ân ái" là do "cậu nhỏ" ngoại cỡ?
Em nay đã có vợ, nhưng mỗi lần vợ chồng em quan hệ cô ấy toàn kêu tức bụng, và cảm giác thường không được thoải mái. Cậu bé của em cũng không dài lắm chỉ khoảng 14 cm. Bác sĩ cho em hỏi tại sao vợ em lại bị triệu chứng như vậy ạ?
Loading...

Chào em.
Theo như thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm, chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm. Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Dương vật của em kích thước khi cương khoảng 14 cm cũng không phải "quá khổ", nhưng khi quan hệ tình dục vợ toàn kêu tức bụng, cảm giác không thoải mái, có thể do  chiều dài thành âm đạo của cô ấy lại ngắn hoặc cổ tử cung bị đẩy xuống thấp nên khi quan hệ đầu dương vật kích thích mạnh vào cổ tử cung nên cơ tử cung co bóp mạnh làm cô ấy thấy khó chịu em nhé. Hai em nên quan hệ nhẹ nhàng, có mang dạo đầu hợp lý, chọn những tư thế tránh kích thích mạnh để hạn chế gây đau tức cho vợ em nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!