Để bạn trai cho tay vào vùng kín, thấy ra máu có phải mất trinh?
Em năm nay 18 tuổi, em quen anh được 6 tháng. Trong khoảng thời gian đó chúng em chỉ sờ mó và đụng chạm nhau, cả hai điều biết là không nên đi quá giới hạn. Hôm nay do cực khoái nên anh đã cho tay vào vùng kín của em, lấy tay vuốt ve nhưng hơi mạnh, do em củng thương anh nên không nói gì. Về đến nhà em thấy quần mình có dính một ít máu. Vậy cho em hỏi là em có bị mất trinh không vậy? Em củng chưa đến tháng nhưng sao lại ra máu ạ? Em có mất không? Mọi người tư vấn cho em với ạ. Xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Khi em để bạn trai cho tay vào trong vùng kín ,nếu bạn ấy có cho tay vào trong lỗ âm đạo của em thì khả năng chảy máu do rách màng trinh là hoàn toàn có thể xảy ra, còn nếu bạn ấy không cho vào trong lỗ âm đạo và chỉ vướt ve trên vùng xương vệ ( xương mu)thì khả năng rách màng trinh ít khi xảy ra.Bởi vì ở người phụ nữ màng trinh nằm ngay cửa âm đạo ,cách cửa âm đạo 2-3 cm,đó là một màng mỏng và có những mạch máu li ti nên khi rách thường gây đau và chảy một ít máu thậm chí có người chảy rất ít chỉ dính duới đáy quần lót.Trong trường hợp màng trinh mỏng và không rách do quan hệ thực sự thì sẽ đau ít ,thậm chí không hề cảm thấy đau. Còn đối với những người màng trinh khá dày,bị phá do quan hệ thực  sự hoặc ngưỡng chịu đau kém thì rách màng trinh sẽ thực sự rất đau đớn.
Hiện tại em có thể kiểm tra xem mình rách màng trinh hay không ,hay do sự thay đổi nội tiết,hoặc có thể chảy máu do rụng trứng thì em nên đến các cơ sở y tế để nhờ các bác sỹ kiểm tra giúp,tránh tự ý đưa tay vào kiểm tra thì có thể gây rách màng trinh nếu màng trinh chưa rách,hoặc có thể gây viêm nhiễm âm đạo em nhé.
Chúc em may mắn!