Để "cuộc yêu" viên mãn cũng cần lắm "công phu". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Để "cuộc yêu" viên mãn cũng cần lắm "công phu".
Em xin chào chương trình. Em đang gặp một số vấn đề khi quan hệ với bạn trai. Mỗi lần quan hệ em đều cảm thấy đau và không được thỏa mãn, mặc dù bạn trai dạo đầu rất kỹ, mãi mới cho vào được, được một tí bạn em lại xuất tinh nhanh. Cách đây 2 tuần em đi khám phụ khoa thì bác sĩ chuẩn đoán bị viêm âm đạo cho thuốc đặt và uống, đặt hết 10 viên em mới quan hệ em không biết đây phải là lý do mà em bị đau khi quan hệ hay không vì trước kia không bị tình trạng như vậy.
Bạn trai em luôn dùng bao khi quan hệ, bạn trai hay bị xuất tinh nhanh ở lần đầu, tụi em quan hệ tần suất khoảng 2 lần 1 tháng. Thứ nhất em băn khoăn không biết mình đã hết hoàn toàn viêm âm đạo hay chưa (vì 3 tháng sau mới tái khám)? Thứ hai bạn trai em có bị xuất tinh nhanh hay không? Thứ ba làm sao để cải thiện tình trạng quan hệ tình dục (sau lần đầu thì bạn trai có giữ được lâu nhưng em lại bị kho nên không được như mong muốn)
Loading...

Chào em !
Thứ nhất tình trạng của em là em bị viêm âm đạo thì em đã điều trị theo đơn thuốc của bác sỹ thì sau khi sử dụng hết đơn thuốc em thấy tình trạng như thế nào? Âm đạo có còn tiết nhiều dịch sinh dục có mùi hôi hay không? Có ngứa rát hoặc đau khi quan hệ nữa hay không? Dựa vào một số các biểu hiện của cơ quan sinh dục em có thể nhận biết được mức độ bệnh của em tiến triển như thế nào. Nếu các dấu hiệu giảm dần thì khả năng cao em đã đáp ứng với thuốc điều trị và ngược lại. Tuy nhiên đôi khi cũng có những trường hợp sử dụng thuốc thì tác nhân gây bệnh bị ức chế và các biểu hiện có vẻ giảm đi nhưng chúng chưa bị tiêu diệt, nếu không điều trị tận gốc thì triệu chứng có thể đỡ một thời gian lại tái lại. Do đó khi sử dụng xong đơn thuốc em nên đi khám lại để bác sỹ kết luận cho em mới biết được có khỏi không em nhé.
Thứ hai, hai em quan hệ với tần suất không thường xuyên (2 lần/ tháng) thì tần suất đó khá thưa, và nếu lâu ngày không gần gũi như thế thì bạn trai bị kích thích mạnh mẽ khi được "ân ái" với em nên bị xuất tinh nhanh thì là hoàn toàn bình thường, cũng không phải bệnh lý gì hết. Em không cần quá lo lắng. Khi mà hai em có quan hệ tình dục thường xuyên đều đặn mà bạn trai em chỉ quan hệ được khoảng dưới 3 phút thì mới nghi ngờ xuất tinh sớm thì cần đi kiểm tra chuyên khoa Nam học thì mới có thể đánh giá được có thực sự là bệnh lý hay không và từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
Khi quan hệ hiệp 2 bạn trai em giữ được lâu hơn cũng thể hiện được sức khỏe tình dục của bạn khá tốt, nếu cuộc yêu bị ảnh hưởng do em khô hạn thì hai em có thể nhờ sự trợ giúp của gel bôi trơn. Tuy nhiên dù rất vui khi bên nhau thì hai em cũng đừng quên chọn biện pháp tránh thai phù hợp nếu chưa muốn có em bé thời điểm này nhé.
Chúc em hạnh phúc.