Dễ ngủ hơn khi "quay tay" mỗi tối? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dễ ngủ hơn khi "quay tay" mỗi tối?
Em cũng như bao thanh niên khác dậy thì thì cũng như bao người khác cũng coi sex và để ý này nọ vậy. Thì coi sex ngày càng nhiều nên nghiện thủ dâm. Và em thường thủ dâm trước khi đi ngủ và nó làm em dễ ngủ. Vậy là quen luôn cứ mỗi khi ngủ là phải thủ dâm mới ngủ được vậy cho hỏi thú dâm nhiều vậy có ảnh hưởng không vậy
Loading...

Chào em!
Thủ dâm là hành vi tự kích thích nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Về bản chất thì thủ dâm không phải là xấu và hoàn toàn vô hại nếu như em chỉ thực hiện thủ dâm với tần suất 1- 2 lần/ tuần.
Theo như những gì em viết thì ngày nào em cũng thủ dâm trước khi đi ngủ. Như vậy được coi là lạm dụng thủ dâm. Với tần suất thỉ dâm hiện tại của em thì sức khỏe cũng sẽ có những tác động tiêu cực không hề nhỏ như mệt mỏi, đau nhức xương khớp, về lâu dài còn có thể bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của em sau này. Quan trọng hơn thói quen lặp đi lặp lại khiến em trở nên phụ thuộc vào điều đó, nếu không thể thực hiện sẽ khiến em bứt rứt khó chịu, làm cuộc sống dinh hoạt không thoải mái
Mặt trái của thủ dâm là thế cho nên em cần khắc phục ngay tình trạng nghiện thủ dâm này. Hàng ngày em nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thiết lập thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh để cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó em cũng nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hạn chế thời gian ở một mình. Khi cuộc sống trở nên bận rộn hơn thì thói quen thủ dâm của em cũng sẽ được cải thiện rất nhiều theo chiều hướng tích cực.
Chúc em sức khỏe!