Để sớm có thêm con, có nên kích trứng cho nhanh?
Em đang có baby 7 tuổi và em muốn có thêm 1bé nữa nhưng em đã thả 1 năm rồi mà vẫn chưa có. Giờ em muốn đi tiêm hoặc uống kích rụng trứng nhưng không biết ở đâu? Và giá là bao nhiêu? Em mong được giúp đỡ ạ?

Chào em!
Trước hết để lựa chọn phương án hỗ trợ sinh sản thì em phải xác định được nguyên nhân dẫn đến việc em khó có con trở lại. Nguyên nhân dẫn đến việc khó có con có thể đến từ vợ hoặc chồng. Chình vì thế khi đi kiểm tra sức khỏe sinh sản thì cần đi cả hai vợ chồng. Khi đã xác định được nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó có con thì lúc đó bác sĩ sẽ tư vấn cho em các cách điều trị.
Nếu trong trường hợp nguyên nhân gây nên khó có con đến từ em và do em không có hiện tượng rụng trứng thì lúc đó mới được chỉ định sử dụng thuốc kích trứng. Em có thể đi khám sức khỏe sinh sản tại bệnh viện phụ sản tuyến tỉnh nơi em đang sống hoặc em có thể lên thẳng bệnh viện phụ sản trung ương để điều trị. Về phần chi phí điều trị thì em nên liên hệ trưc tiếp với bệnh viện để có thông tin chính xác nhất.
Chúc vợ chồng em sớm có tin vui.