Đêm tân hôn "loay hoay" mãi vẫn không "vào" được. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đêm tân hôn "loay hoay" mãi vẫn không "vào" được.
Em xin chào các anh chị! Xin anh chị giải đáp giúp em vấn đề này ạ Em và vợ mới cưới, cả hai vẫn chưa quan hệ lần nào, đêm tân hôn em loay hoay mãi mà không vào được, em có dùng tay để tìm lỗ âm đạo nhưng lỗ phải chếch xuống dưới khoảng 45 độ, và vào khoảng 1cm thì có một cục hơi cứng to bằng đốt ngon tay chắn và muốn vào trong nữa phải vòng ngón tay qua cục đó, không biết như vậy là bình thường không ạ Em cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Bộ phận sinh dục nữ bên ngoài bao gồm mu, hai môi lớn nhỏ, âm vật, cửa âm đạo và màng trinh. Âm hộ là vùng bên ngoài của cơ quan sinh dục nữ giới, được phủ bởi lông mu. Âm vật (hột le) có kích thước âm vật bằng khoảng hạt đậu, nằm gép trong một nếp mô nơi mà hai môi lớn bé gặp nhau. Âm vật là vị trí nhạy cảm, có thể cương lên khi được kích thích tình dục. Hai môi lớn, bé là hai dải thịt, ở bên ngoài là cặp môi lớn và bên trong là cặp môi bé. Âm đạo là nơi đón nhận dương vật khi quan hệ tình dục. Nó là một ống cơ rỗng. Các mô thành âm đạo có tính đàn hồi cao, khả năng co giãn tốt, có thể giúp thai nhi từ trong cổ tử cung ra khỏi người mẹ khi sinh nở.
Ở những lần quan hệ tình dục đầu tiên có thể khi vừa xâm nhập âm đạo khoảng 1-2 cm sẽ thấy có màng chắn, đó là màng trinh, khi làm rách màng này thì có một ít máu chảy ra. Tuy nhiên em không sờ thấy màng trinh ở bên trong âm đạo của bạn gái mà lại thấy một cục lồi, đưa tay vòng qua cục đó thì vào được bên trong, vậy thì có thể đấy là một vấn đề bất thường, như khối u, hoặc dị tật sinh dục,polyp âm đạo,..
Em nên đưa vợ mình đi khám phụ khoa nhé, bởi vì có thể do không có kinh nghiệm nên nhận định của em không được chính xác, hoặc cũng có thể là bệnh lý nguy hiểm cần điều trị. Tốt nhất nên lên các bệnh viện phụ sản tuyến tỉnh trở lên để được thăm khám xác định chính xác tình trạng đang gặp phải để hai em sớm có được "đêm động phòng" như ý.
Chúc hai vợ chồng sức khỏe tốt.