Đi cùng bạn gái mà tinh trùng chảy ra có bất thường không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đi cùng bạn gái mà tinh trùng chảy ra có bất thường không?
Thưa bác sĩ năm nay em 17 tuổi. Mỗi lần em đi với bạn gái thì có chất gì như tinh trùng cứ bị ra ạ. Em thường tự làm chuyện đó 1 tuần nhiều nhất 4 lần, tuần thì có tuần thì không làm, chỉ đúng 2 lần em làm 2 lần 1 ngày thôi a. Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ?
Loading...

Chào em.
Thủ dâm là hình thức quan hệ khi không có bạn tình tự mình kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái, giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm là một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này như rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
Em 17 tuổi mỗi lần em đi với bạn gái thì có chất gì như tinh trùng cứ bị ra, hiện tượng này là bình thường em nhé, do tuổi của em cơ quan sinh dục đang phát triển mạnh, khi tiếp xúc gần gũi với bạn gái thì cơ quan sinh dục bị kích thích nên dễ bị hưng phấn, khi hưng phấn thì nam giới rất dễ bị xuất tinh, cũng có thể đó mới chỉ là dịch nhờn dương vật tiết ra thôi, dich nhờn tiết ra trước khi xuất tinh và không màu, số lượng rất ít, còn tinh dịch khi xuất ra có thể tích khoảng 2-3 ml, màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng và có mùi tanh nồng đặc trưng. Nếu như em không đi cũng bạn gái không thấy hưng phấn mà tinh dịch vẫn chảy ra thì đó mới là bất thường hay còn gọi là di tinh.
Nếu em chưa được quan hệ với bạn tình thì em có thể tự thủ dâm tuần 1-2 lần để giảm bớt nhu cầu em nhé. Nếu em thủ dâm hợp lý nhẹ nhàng thì không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước và sau khi thủ dâm em vệ sinh cơ quan sinh dục sẽ để tránh viêm nhiễm, khi dương vật đang cương cứng không được bẻ dương vật tránh làm gãy tổn thương dương vật em nhé.
Chúc em sức khỏe!