Dịch nhờn đầu dương vật cũng có khả năng làm bạn gái mang thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dịch nhờn đầu dương vật cũng có khả năng làm bạn gái mang thai?
Thưa bác sĩ! Em năm nay 18 tuổi, bộ phận sinh dục của em cọ xát với bộ phận sinh dục của bạn gái, chưa cho vào trong nhưng em thấy trước bao quy đầu của em có chất dịch nhờn, mà trước khi em cọ xát là bộ phận sinh dục của bạn gái em đã ra chất dịch nhờn, thưa bác sĩ như vậy có thai không ạ, em rất lo lắng lắm ạ
Loading...

Chào em!
Việc hai em chỉ cọ xát bên ngoài và khi em chưa xuất tinh thì khả năng có thai là cực kỳ thấp và có thể nói là khó có thể xảy ra được. Thực tế như em mô tả khi dương vật cương cứng là đã tiết ra một chút dịch tiết ban đầu và chứa một số lượng nhỏ tinh trùng, với số lượng tinh trùng ít ỏi này  nhưng cũng sẽ có khả năng thụ thai nếu như tinh trùng có cơ hội gặp trứng. Cộng với việc bạn gái em cũng tiết nhờn nhiều thì có thể xảy ra sự trao đổi dịch tiết tạo điều kiện cho tinh trùng vào âm đạo để thụ thai.
Tuy nhiên như trên tôi đã nói, với trường hợp của em thì khả năng này là thấp. Nhưng cũng không nên chủ quan, tốt nhất bạn em nên theo dõi chu kì kinh nếu có chậm kinh thì có thể thử que để xác định chính xác.
Cũng nhắc nhở hai em còn trẻ chưa thể chịu trách nhiệm về hành động của mình. Do vậy nên hạn chế việc cọ sát cũng như có biện pháp tránh thai an toàn khi cần thiết để tránh những hệ lụy không mong muốn ảnh hưởng đến cuộc sống, học tập nhé.
Chúc hai em vui, khỏe!