Dịch sinh dục có làm bạn gái mang thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dịch sinh dục có làm bạn gái mang thai được không?
Em và bạn gái em có quan hệ lần đầu sau ngày có kinh 1 ngày nhưng vì âm đạo còn hẹp nên chỉ vào được 1-2 cm rồi đưa ra vì quá đau ...liệu chất dịch nhờn của dương vật của em có thể khiến bạn gái em có thai không ạ?

Chào em,
Chất nhờn do dương vật tiết ra được gọi là dịch sinh dục, nó có tác dụng làm chất bôi trơn, giúp dương vật đưa vào trong âm đạo được dễ dàng hơn. Trong dịch sinh dục có 1 chứa tinh trùng, nhưng số lượng tinh dục trong loại dịch này lại không nhiều nên khi đi vào trong âm đạo, để có khả năng đi sâu vào bên trong tử cung và thụ tinh với trứng thì khả năng đó là không cao.
Với số lượng và chất lượng tinh trùng trong dịch sinh dục như vậy, khả năng di động và tiến tới là không cao. Bên cạnh đó, các em có quan hệ sau ngày có kinh 1 ngày, có nghĩa là vẫn ở trong thời điểm hành kinh, khả năng rụng trứng trong những ngày có kinh là không cao vì thế khả năng mang thai của các em trong trường hợp này là rất khó.
Tốt hơn hết là sau khoảng 7-10 ngày quan hệ, em có thể đến nhà thuốc mua que thử cho bạn gái em kiểm tra lại để xác định kết quả chính xác em nhé.
Chúc 2 em may mắn và có nhiều sức khỏe!