Dịch trắng nhầy từ âm đạo bạn gái chảy ra có phải là tinh dịch? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dịch trắng nhầy từ âm đạo bạn gái chảy ra có phải là tinh dịch?
Chương trình cho em hỏi ạ. Em và bạn gái có quan hệ tình dục và có dùng bao cao su nhưng khi quan hệ em cảm thấy gần đạt cực khoái và đã ra một chút tinh dịch, nhưng vì còn khá cương cứng nên đã tiếp tục quan hệ và trước khi thực sự xuất tinh hẳn em đã rút dương vật ra rồi mới xuất.
Sau khi xuất bao bao có dấu hiệu thủng hay rách cũng không tuột, khi đeo em đã tuốt bao cao su đến tận gốc dương vật, nhưng khi nhìn lại âm đạo của bạn gái em có dịch trắng nhầy từ âm đạo chảy xuống. Vậy chương trình cho em hỏi liệu như vậy là do tinh dịch ra khỏi bao cao su không ạ? Em cảm ơn!
Loading...

Chào em,
Trong trường hợp của em, như em nói khi xuất tinh xong rồi em lại tiếp tục quan hệ khi vẫn còn đeo bao nhưng trong cả quá trình bao không bị thủng cũng không rách, bao vẫn bám chắc vào thân dương vật thì tinh dịch sẽ không thể tràn vào bên trong âm đạo của bạn gái em được, dịch nhầy màu trắng mà em nhìn thấy từ âm đạo bạn gái em chảy ra đó chính là dịch nhầy từ âm đạo của bạn gái em. Khi quan hệ, cảm nam và nữ giới đều tiết ra dịch sinh dục – là chất bôi trơn, làm giảm ma sát, khó chịu đau đớn và giúp quá trình quan hệ được thuận lợi hơn.
Còn nếu sau khi em xuất tinh xong, bao không còn bám chắc vào dương vật nữa mà em vẫn tiếp tục quan hệ thì có thể lúc đó, tinh dịch của em đã tràn vào bên trong âm đạo. Vậy nên có thể dịch trắng nhầy từ âm đạo từ người yêu em chảy xuống đó chính là tinh dịch của em nếu trường hợp đó xảy ra. Trong trường hợp này tác dụng phòng vệ của bao cao su đã không còn và khả năng mang thai ngoài ý muốn có thể xẩy ra và các em cần phải thử thai sau khi quan hệ khoảng 10 ngày em nhé
Chúc em sức khỏe!