Điều kì lạ xảy ra sau lần "yêu" đồng giới nữ. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Điều kì lạ xảy ra sau lần "yêu" đồng giới nữ.
Thưa bác sĩ,em năm nay 20 tuổi,em và một bạn nữ khác có xảy ra quan hệ cùng giới. Đó là lần đầu của bạn nữ đó nên sau bữa đó bạn nữ có dấu hiệu sốt nhẹ trong vài ngày đầu kèm theo hơi mệt mỏi và giọng nói có chút thay đổi, em rất lo cho bạn ấy, em đã nhiều lần đề nghị đưa bạn đến bác sĩ khám nhưng vì bạn ngại nên không dám đi. Bác sĩ có thể giải đáp giúp em vấn đề trên được không ạ? Liệu những biểu hiện trên có nghiêm trọng không ạ? Mong nhận được giải đáp từ bác sĩ. Em xin cảm ơn bác sĩ!
Loading...

Chào em,
Em và bạn nữ khác có xảy ra quan hệ cùng giới sau đó bạn ấy có biểu hiện sốt nhẹ, mệt mỏi và thay đổi giọng nói đúng không? Thế em đang lo lắng điều gì, em đã tìm hiều gì chưa? Hình như em nghĩ rằng lần quan hệ cùng giới đó có liên quan đến các triệu chứng sốt, thay đổi giọng nói và mệt mỏi của bạn em? Những triệu chứng đó có thể do nhiễm khuẩn đường hô hấp hoặc cảm lạnh thông thường. Em nên khuyên bạn ấy nghỉ ngơi nhiều hơn, theo dõi vấn đề sốt, và nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám cũng như sử dụng thuốc theo chỉ định, tránh để bệnh nặng hơn em nhé!
Chúc hai em sức khỏe!