Định "yêu cửa sau" nhưng lại nhầm qua âm đạo, vậy có thai không?
Em năm nay 17 bạn gái em 16 tuổi, Em muốn hỏi bác sĩ là. Em quan hệ với bạn gái em ... Khi em quan hệ bằng hậu môn nhưng nhầm qua vùng kín của bạn gái em nhưng em lại không xuất tinh vào vùng kín của bạn gái ... Nhưng bạn gái em lại có ít chất nhờn ở âm đạo ... Và sau 5 ngày bạn gái em mệt mỏi đau đầu và ngực nở ra 1 xíu . Cho em hỏi là liệu như vậy sẽ có thai không ạ. Và uống thuốc tránh thai có kịp không. Em cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em!
Khi em quan hệ tình dục thì khi bắt đầu quan hệ, trước khi xuất tinh em có tiết ra một ít dịch sinh dục mà không kiểm soát được, trong dịch đó có thể có lẫn tinh trùng và nó xâm nhập vào âm đạo thì sẽ khiến bạn gái em mang thai. Tức là trong trường hợp này bạn gái em được coi là có khả năng mang thai em nhé. Tuy nhiên số lượng tinh trùng ít nên khả năng cũng không được đánh giá là cao.
Việc đầu ngực nở ra một ít có thể là do lo lắng quá nên thành ra cảm nhận bị sai, thứ hai là cũng có thể nhầm với dấu hiệu khi sắp có kinh  nguyệt, thời kỳ trứng rụng khi đó các hoocmon bị thay đổi nên có các dấu hiệu trên, nó không sử dụng để chẩn đoán có thai không. Em khuyên bạn gái thử thai sau 14 ngày kể từ khi quan hệ để biết có thai không, hoặc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu có trễ kinh thì đi siêu âm thai, thử máu mới biết em nhé.
Hiện tại đã qua 5 ngày kể từ khi quan hệ thì không còn có thể sử dụng loại thuốc tránh thai nào có hiệu quả nữa em nhé. Bây giờ chỉ là theo dõi và xác định là có hay không thôi. Tôi nghĩ rằng em và bạn gái đều còn rất trẻ và về kiến thức sinh sản, hay tình dục cũng chưa có hiểu biết đầy đủ, ví dụ như cơ bản như hậu môn, âm đạo cũng nhầm lẫn được với nhau, rồi thì tránh thai như thế nào, thời điểm nào em cũng không nắm được, như thế hai em nên biết cách kiềm chế các hành vi của bản thân mình để không để xảy ra các hậu quả đáng tiếc. Hoặc em hãy tìm hiểu tất cả các kiến thức về lĩnh vực này để có thể ý thức được các hành vi của mình và các hậu quả sẽ xảy ra em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.