Do "cậu nhỏ" bé hơn của người yêu cũ nên bạn gái không có "hứng thú"?
Chào chương trình cho em hỏi khi dương vật của em cương cứng được 14,3 cm. Khi em quan hệ với bạn gái thì cô ấy không có cảm giác gì. Mặc em đã mơn chớn các kiểu , lúc đầu cô ấy cũng hứng thú nhưng khi đưa dương vật vào quan hệ thì cô ấy không có cảm giác gì. Em được biết người yêu cũ cô ấy có dương vật 20cm. Có phải do kích thước của em quá nhỏ không bác sĩ. Bác sĩ tư vấn cho em được không thật sự em thấy rất mặc cảm

Chào em!
Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Như vậy kích thước dương vật của em khi cương được 14,3cm được coi là dương vật khá lớn và là niềm ao ước của nhiều người em nhé. Em không cần phải tự ti khi dương vật của mình đã ở mức này rồi. Có chăng thì là do dương vật anh người yêu cũ của bạn gái em quá lớn mà thôi.
Hiện tại lý do mà em lo lắng là bạn gái em không cảm nhận được kích thích khi quan hệ với em. Có thể do trước đây bạn gái em quan hệ với bạn trai cũ nên âm đạo bạn ấy bị giãn rộng hơn một chút nên khi chuyển sang quan hệ với em thì không có nhiều sự cọ sát, tiếp xúc nên không ít có cảm giác. Tuy nhiên có thể sau một thời gian khi đã quen với kích thích này bạn ấy sẽ lại có lại được cảm giác khoái cảm, do đó các em nên quan hệ với một tần suất phù hợp trong thời gian tới cũng như trao đổi để bạn gái luyện tập theo bài tập kegel co thắt vùng cơ âm đạo để cảm nhận tốt nhất những "tín hiệu" từ em. Bất kể là làm việc gì cũng cần có thời gian để thích nghi, em không nên nóng vội. Và hơn nữa, tinh dục nó còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố như tâm lý, tình cảm, những kích thích phù hợp nên cần thật sự thoải mái, tự tin em nhé, khi đó em mới có thể có được sự hòa hợp trong "chuyện ấy" với bạn gái mình.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc.