Do xuất tinh sớm nên gây vô sinh hiếm muộn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Do xuất tinh sớm nên gây vô sinh hiếm muộn?
Em năm nay 24 tuổi . Hồi nhỏ em có thủ dâm rất nhiều , hiện tại em đã có bạn gái. Bọn em đã quan hệ , nhưng thời gian chỉ đạt 2 phút lùi lại. Em nghĩ mình bị xuất tinh sớm ? Em hỏi thêm là bệnh này có chữa được thực sự không? Mong bác sĩ thông cảm và đọc tiếp vì em còn 1 vấn đề nữa đang thắc mắc
Em 24 - bạn gái em cũng 24, nhưng em quan hệ không dùng bao vào xuất tinh vào âm đạo , nhưng 7 tháng nay cô ấy vẫn chưa có bầu. Liệu có phải do em bị xuất tinh sớm gây hiếm muộn vô sinh không ? Rất mong bác sĩ giúp em , nếu được cho em xin cơ sở chữa bệnh này uy tín ạ... Em cảm mơn bác sĩ.
Loading...

Chào em!
Hiện tại thì em và bạn gái có quan hệ tình dục thường xuyên hay không, tần suất 1 tuần mấy lần? Tất cả các lần quan hệ em đều chỉ quan hệ được từ 2 phút trở xuống là có hiện tượng xuất tinh rồi phải không? Như vậy thì có thể là em xuất tinh sớm rồi, vì xuất tinh sớm được định nghĩa dựa trên thời gian quan hệ, khi mà nam giới có quan hệ đều đặn mà thời gian từ khi bắt đầu (tính từ khi bắt đầu màn dạo đầu) đến khi kết thúc quan hệ mà chỉ được dưới 3 phút thì là xuất tinh sớm.  Việc xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân, có nguyên nhân thì điều trị được, có nguyên nhân thì lại không điều trị được. Vì thế hiện tại thì em nên đi thăm khám ở bệnh viện có chuyên khoa nam khoa để bác sỹ kiểm tra cho em là nguyên nhân do đâu, qua việc xét nghiệm nội tiết, siêu âm tinh hoàn, kiểm tra dương vật...bác sỹ sẽ tư vấn cho em phương pháp điều trị cụ thể. Em tuân thủ chỉ định của bác sỹ, đồng thời ăn uống, ngủ  nghỉ đầy đủ, giữ tinh thần thoải mái có thể một thời gian sẽ cải thiện tốt.
Về việc em và bạn gái quan hệ trong 7 tháng nay thì có quan hệ đều hay không? Việc có thai thường chịu ảnh hưởng của 3 yếu tố chính, là chất lượng tinh trùng của nam giới, sức khỏe sinh sản của nữ giới và thời gian quan hệ. Nếu hai em đã quan hệ đều đặn trong 7 tháng không dùng biện pháp tránh thai mà không có bầu thì nên đi khám sức khỏe sinh sản của cả hai. Việc xuất tinh sớm đôi khi có cùng nguyên nhân với vô sinh hiếm muộn như do ảnh hưởng của nội tiết, nhưng cũng có những nguyên nhân gây xuất tinh sớm nhưng không gây vô sinh (như việc dây thần kinh dương vật nhạy cảm, hoặc ảnh hưởng tâm lý, ...) và cũng có những nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh nhưng không gây xuất tinh sớm. Vì thế nếu nghi ngờ vô sinh hiếm muộn khi đi khám em cũng trình bày với bác sỹ để được kiểm tra cụ thể em nhé.
Với vấn đề của em thì hai em nên đến bệnh viện chuyên về sinh sản như bệnh viện phụ sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội, nếu ở ngoài miền Bắc, hoặc đến bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương,...nếu ở khu vực phía Nam em nhé.
Chúc hai em sớm có tin vui!