Đốm trắng trên dương vật gây ngứa và lan rộng là bệnh gì?
Em có bị đốm trắng trên dương vật có bị ngứa và giờ lây lan ra nhiều rồi, cho em hỏi là em bị gì không ạ. Em cảm ơn!

Chào em,
Em có biểu hiện bị ngứa và nổi mụn trắng ở dương vật, mụn càng ngày càng lây lan nhiều. Đây có thể là tình trạng viêm nhiễm do nấm hoặc do vi khuẩn, kí sinh trùng gây bệnh. Tốt hơn là em nên đi khám xem chính xác vi trùng nào gây bệnh để được điều trị đúng phác đồ dứt điểm được tình trạng bệnh.
Bên cạnh đó, em cũng cần có chế độ vệ sinh cơ quan sinh dục hợp lý. Vệ sinh hằng ngày bằng dung dịch lactacyl, lau khô sau mỗi lần vệ sinh. Thay giặt quần áo hằng ngày, phơi quần áo ở nơi có ánh nắng hoặc là quần trước khi sử dụng để diệt những bào tử nấm và vi khuẩn kí sinh trên quần áo gây bệnh em nhé!
Chúc em sức khỏe!