Dù có "cố " thế nào thì dương vật cũng không cương lên nổi?
Chào bác sỹ!
Em năm nay 23 tuổi, chưa có người yêu nhưng có thủ dâm cách đây 3 năm, em làm khoảng 3 đến 4 lần trên 2 tuần, lúc trước thì thấy bình thường và có cảm giác kích thích, nhưng khoảng một năm trở lại đây em thấy có nhiều điều bất ổn, dương vật em nhỏ hẳn ra, lúc xuất tinh thì dần dần không có cảm giác, có lúc lại không cương được luôn, và hiện tại luôn khoảng 15 ngày nay em kích thích mà nó vẫn không cương được, có lúc còn xuất tinh nữa, em không biết bị như thế là bị gì à, em có bị bệnh viêm gan b, giảm bạch cầu và viêm dạ dày à, mong bác sĩ tư vấn giùm em ạ!

Chào em!
Khi em chưa có quan hệ thực sự với bạn tình mà chỉ ở mức độ thủ dâm thi chưa có có cơ sở để đánh giá tình trạng sức khỏe tình dục của em. Cảm giác ham muốn tình dục của nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nội tiết, sức khỏe chung của nam giới. Chính vì vậy, không phải lúc nào nam giới cũng sẽ ở trong giai đoạn ham muốn tình dục nhiều. Đôi khi do nhịp sinh lý mà ham muốn tình dục của nam giới có thể giảm trong một khoảng thời gian ngắn, đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên em không cần phải quá lo lắng.
Hiện tại, để ham muốn nhanh trở lại như trước kia thì em nên xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, đồng thời trong giai đoạn này em nên tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bên cạnh đó em cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để tăng cường sức khỏe chung, khi sức khỏe chung được nâng cao thì sức khỏe tình dục của em cũng sẽ được cải thiện. Em cũng không nên cố gắng kích thích dương vật khi không có ham muốn trong giai đoạn này bởi có thể khiến em mất tự tin hơn cũng như tâm lý ảnh hưởng mà như vậy sẽ làm dương vật khó cương cứng và vòng luẩn quẩn đó cứ lặp đi lặp lại. Nếu sau một thời gian nhất định khoảng 3 tháng mà em thấy tình trạng trên không được cải thiện thì em có thể đi khám chuyên khoa nam học để xác định nguyên nhân cũng như có phương án điều trị (nếu cần)
Chúc em khỏe mạnh.