Dù "không muốn" nhưng ngày nào cũng phải "làm" 3,4 cái? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dù "không muốn" nhưng ngày nào cũng phải "làm" 3,4 cái?
Gửi chương trình!
Em đây năm nay đã 22 tuổi! 4 năm trước em bắt đầu biết đến việc quan hệ tình dục! Nhưng dường như em Không Thể kiềm chế được bản thân mình! Em dường như ngày nào cũng quan hệ có khi la 3-4 cái! Nhưng em lại bắt đầu ăn uống không tốt cho lắm! 1 ngày em chỉ có thể ăn được 1-đến 2 chén cơm có khi 2-3. Ngày không muốn ăn cơm nhưng bụng lại không thấy đói! Và em thức khuya cũng tới 2h mới ngủ được! Và em cũng nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái nhưng không biết sao tụi em không dùng thuốc Không Dùng bao cao su! Nhưng bạn gái em vẫn không có con! Vậy là do lý do gì vậy? Có ảnh hưởng đến Việc lập gia đình và sinh con của em không vậy!
Mong chung trình giúp em! Và cho em biết tại sao em lại quan hệ nhiều vậy dù em không muốn việc đó sảy ra nhưng mà em lại vẫn làm hàng ngày! Bác sĩ giúp em với! 0122301xxxx
Loading...

Chào em!
Trong thư em nói em quan hệ rất nhiều lần, cụ thể tần suất là 3-4 lần/ngày, không biết có phải là em tự thủ dâm hay em quan hệ có "đối tác"? kèm theo đó là tinh trạng ăn kém ngủ kém? Tức là khi thủ dâm, hay quan hệ tình dục thực sự cơ thể phải giải phóng ra một lượng năng lượng cao gây mệt mỏi đến mức làm em cảm thấy ăn không ngon, không thấy đói, và cũng khó chìm vào giấc ngủ, như thế lại khiến cơ thể không đủ năng lượng để bù vào khoảng thiếu hụt để sản xuất tinh trùng và năng lượng mất đi sau mỗi lần xuất tinh, nó tạo ra một vòng luẩn quẩn khiến em bị suy dinh dưỡng, người mệt mỏi, kém tập trung, chất lượng tinh trùng bị giảm sút... Hiện tại em nên dùng ý thức, ý chí để hạn chế thói quen thủ dâm hay quan hệ tình dục của em lại. Mỗi lần em định thủ dâm hay nẩy sinh ham muốn thì em nên quyết tâm dừng lại, hoặc đi làm việc khác. Việc này tôi không thể giúp em, người khác cũng không thể giúp em, chỉ có ý chí của em mới có thể tự giúp chính mình thôi, em nên quyết tâm hơn em nhé.
Việc thủ dâm hay quan hệ liên tục như thế khiến tinh hoàn không kịp sản xuất bổ sung những tinh trùng đã mất do đó không đảm bảo số lượng và chất lượng tinh trùng trong mỗi lần phóng tinh khi giao hợp với bạn gái, như thế khả năng có con sẽ bị ảnh hưởng là điều đương nhiên. Em nên quan hệ với tần suất 2-3 ngày 1 lần để đảm bảo số lượng và chất lượng tinh trùng cũng như sức khỏe được đảm bảo không còn mệt mỏi, mất ngủ, đồng thời ăn bổ sung các chất như kẽm, protein,.. là những thành phần quan trọng trong sản xuất tinh trùng.
Nếu khi quan hệ với tần suất ấy mà trên 1 năm vẫn không có con thì em nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản, cụ thể là đi xét nghiệm tinh dịch đồ, đồng thời bạn gái cũng phải đi khám sức khỏe sinh sản vì không loại trừ nguyên nhân là do cô ấy em nhé.
Chúc sức khỏe.