Dư tinh trùng có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dư tinh trùng có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục?
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu em có câu hỏi muốn nhờ chuyên gia tư vấn cho em ..em và chồng em không sống gần nhau một năm trong thời gian này chồng em có đi khám tống quát và bác sĩ nói la tinh trùng bi dư và kêu thải ra nhưng không có cách nào thải ra và cứ để như vậy ..vậy thi để tinh trùng trog người vậy co ảnh hưởng gi đến sự quan hệ tình dục sao này không ..?

Chào em!
Nam giới chỉ cần ít nhất 15 phút là có thể bổ sung tinh dịch của họ ngay sau khi xuất tinh. Khi không xuất tinh (bằng thủ dâm hay quan hệ tình dục) tinh trùng sẽ tự tan trong cơ thể (tại mào tinh) tinh dịch cũng sẽ tự tan và được cơ thể hấp thụ tại túi tinh và tuyến tiền liệt hoặc ra khi ngủ (mộng tinh) và khi đi tiểu.
Vì vậy, việc không quan hệ trong vòng 1 năm như chồng em cũng không ảnh hưởng gì tới việc quan hệ tình dục sau này, cũng như sức khỏe sinh sản, khả năng có con.
Tuy nhiên, trong nghiên cứu tiến hành bởi các nhà khoa học Mỹ ở Newscientists.com, những người xuất tinh thường xuyên có cơ hội bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt ít hơn đáng kể.
Chúc hai em hạnh phúc.