"Đụng chạm" khi mặc quần cũng bị chậm kinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Đụng chạm" khi mặc quần cũng bị chậm kinh?
Một tháng trước em có cọ xát bên ngoài với bạn trai. Em có mặc quần và quần trong, bạn trai em chỉ mặc mỗi quần jeans. Nhưng lúc về nhà em phát hiện quần em có bị rách ở đáy. Vào khoảng thời gian đó em vừa mới hết kinh nguyệt. Hiện tại thì em bị chậm kinh 2 ngày và bụng to, cứng. Liệu em có thai không bác sĩ?
Loading...

Chào em!
Một tháng trước em có quan hệ với bạn trai, cả 2 em đều còn mặc quần. Trong trường hợp cọ xát bộ phận sinh dục nhằm đạt khoái cảm mà không thông qua quan hệ tình dục trực tiếp tại âm đạo thì đó là một dạng quan hệ tình dục khô, thuộc tình dục không thâm nhập. Thực tế nếu chỉ cọ xát hai cơ quan sinh dục khi vẫn đang mặc quần như vậy thì sẽ không thể có thai. Vì thứ nhất tinh trùng không thể bơi qua 3 lớp quần để tiến vào sâu bên trong âm đạo. Thứ hai là dịch sinh dục (hoặc tinh dịch) cũng khó có thể thấm qua lớp quần dày để dây dính vào lớp quần lót của em được.
Việc em chậm kinh có thể gặp trong nhiều bệnh lý khác liên quan đến kinh nguyệt, không chỉ riêng việc có thai. Do tâm lý quá lo lắng cho việc mang thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn có thể gây ra hiện tượng chậm kinh. Tương tự hiện tượng bụng to, cứng có thể là cảm giác chủ quan của em do cơ thể đang quá nhạy cảm với vấn đề mang thai. Và bụng to lên, cứng cũng có thể là biểu hiện của các bệnh lý khác nhau.
Em nên theo dõi sát sao hiện tượng này và nếu cần thiết thì có thể đến kiểm tra tại các cơ sở y tế. Nếu hai em chưa sẵn sàng để có thai trong thời gian này thì không nên lặp lại hành động này nữa, nếu có quan hệ tình dục hãy chủ động sử dụng bao cao su, hoặc chỉ là cọ xát bên ngoài để không phải lo lắng.
Chúc 2 em hạnh phúc!