Dùng kem tẩy lông cho vùng kín có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dùng kem tẩy lông cho vùng kín có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản?
Em hiện tại đang tìm hiểu loại kem tẩy lông để tẩy lông vùng kín. Cho em hỏi kem đó có tại hại tới sức khoẻ hay ảnh hưởng tới khả năng sinh sản hay không ạ?
Loading...

Chào em,
Thực ra vùng kín rậm rạp khiến cho người phụ nữ mất đi sự quyên rũ vốn có của mình, hoặc gây bất tiện cho người phụ nữ. Vì vùng kín rậm rạp gây ra mồ hôi và dịch sinh dục tiết ra làm cho vùng kín có mùi hôi và khó chịu, đây cũng là nguyên nhân khiến cho vùng kín bị viêm nhiễm. Vì thế sử dụng kem tẩy lông là biện pháp được nhiều người sử dụng.
Sử dụng kem tẩy lông là giải pháp giúp người phụ nữ triệt lông vùng kín nhanh chóng. Thành phần có trong kem tẩy lông sẽ tác động và phá hủy cấu trúc của sợi lông, làm cho sợi mảnh và yếu đi. Sau khi bôi một thời gian thì chúng sẽ miết nhẹ và được loại bỏ. Tuy việc sử dụng kem tẩy lông vùng kín là cách đơn giản nhất giúp triệt lông vùng kín tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho khu vực này. Phần lông ở vùng kín thường dày và cứng hơn các khu vực khác trên cơ thể vì thế em sẽ cần sử dụng nhiều kem hơn vì thế khả năng ảnh hưởng tới da cũng lớn hơn. Khi thực hiện tẩy lông vùng kín nếu em miết mạnh kem lên nên khiến cho da bị bỏng và trầy xước, hoặc có thể bị các hiện tượng viêm da dị ứng khác.
Kem tẩy lông cho hiệu quả rất nhanh chóng và cách sử dụng đơn giản, cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới nếu biết sử dụng an toàn, đúng cách. Tuy nhiên nếu em áp dụng nó thường xuyên thì hóa chất trong kem dễ thâm nhập vào "cô bé" và gây ra bệnh viêm nang lông, gây kích ứng viêm nhiễm. Lâu ngày hiện tượng này sẽ viêm ngược vào trong ảnh hưởng không nhỏ đến việc sinh hoạt tình dụccũng như khả năng thụ thai của em. Và đây cũng chỉ là biện pháp tạm thời, không nên lạm dùng nhiều vì có thể dẫn tới bệnh vô sinh. Tôi nghĩ tốt nhất em nên các thẩm mỹ viện để được tư vấn về các dịch vụ tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả nhất, tránh xảy ra các tác dụng phụ về sau.
Chúc em sức khỏe!