Dùng phương pháp nào để giảm ham muốn khi xa vợ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dùng phương pháp nào để giảm ham muốn khi xa vợ?
Em xin chào chương trình!
Em là nam năm nay 31 tuổi đã có gia đình thời gian gần đây nhu cầu sinh lý của em tăng rất cao do xa vợ và gia đình nên em không thể gần gũi chăn gối với vợ được, nên em tìm cách để thỏa mãn bằng cách thủ dâm. Em đã làm 1 vài lần và cảm thấy nhu cầu được thỏa mãn như ý của cá nhân em, em biết dùng phương pháp thóa mãn như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe sẽ ảnh hưởng nhiều đến chuyện riêng tư khác. Vì vậy hôm nay em viết thư đến chương trình nhờ chương trình cho em lời khuyên để em hạn chế được sự ham muốn không tôt đó bằng phương pháp điều trị nào?
Và em nhờ chương trình tư vấn cho em có thể dùng thuốc tại nhà để em điều trị, chương trình biết địa chỉ nào bán thuốc điều trị đó tư vấn xin giúp em. Em xin chân thành cảm ơn chương trình và chúc cho chương trình ngày càng phát triển và đến dần với toàn thể nhân dân để tư vấn giúp ich cho mọi người có những câu chuyện khó nói khi không biết tâm sự cùng ai.
Loading...

Chào em!
Qua thư của em chúng tôi cũng hiểu được những tâm tư của em lúc này, em đang vô cùng băn khoăn về việc làm thế nào để giảm nhu cầu sinh lý khi mình không được gần gũi thường xuyên với vợ. Điều này chứng tỏ em là người rất có trách nhiệm, trách nhiệm với sức khỏe của bản thân, trách nhiệm với việc chung thủy giữa hai vợ chồng nên không có tư tưởng ra ngoài để giải quyết nhu cầu, đó là một đức tính tốt em ạ.
Tuy nhiên thì em phải hiểu rằng nhu cầu sinh lý là cái bản năng nhất của con người, nó là sinh lý tự nhiên, hoàn toàn bình thường vì vậy không thể cũng không nên kìm hãm. mà nếu em có tìm được những loại thuốc gây kìm hãm, ức chế nhu cầu sinh lý thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe chung của bản thân cũng như hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục sau này. Vì thế không nên tiếp tục tìm kiếm phương pháp dùng thuốc để giảm ham muốn tình dục em nhé.
Việc em tự giải tỏa nhu cầu sinh lý là bình thường, hành động này cũng gặp ở nhiều bạn nam trong giai đoạn dậy thì và sau dậy thì khi chưa có bạn tình hoặc phải xa vợ như em. Nếu em kiểm soát được tần suất cũng như mức độ, không thủ dâm quá nhiều lần, và khi thủ dâm không dùng hành động thô bạo, đảm bảo sạch sẽ tay và cơ quan sinh dục, thì về sau cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và khả năng sinh lý của em cả thậm chí còn tốt cho tâm lý của em. Em có thể tiếp tục dùng biện pháp này và không phải lo lắng gì  em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!