Dùng tay có gây rách màng trinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dùng tay có gây rách màng trinh không?
Gần đây em và bạn gái có gần gũi nhau . em dùng ngón giữa đút hết vào cô bé và sau đó em thấy ra máu dính hết ngón tay em nhưng bữa đó là ngày cuối kì kinh của bạn gái em . em không biết bạn gái em đã bị rách màng trinh chưa

Chào em!
Em có dùng ngón tay kích thích "cô bé", như vậy rất có khả năng dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa và tổn thương âm đạo. Bởi vì khi tay em không được rửa sạch mà cho vào bên trong thì sẽ dễ dàng đưa vi khuẩn hay những yếu tố gây viêm nhiễm vào bên trong, đồng thời, niêm mạc âm đạo rất mỏng và dễ chảy máu, nếu em có những động tác thô bạo thì sẽ làm niêm mạc trầy xước và chảy máu.
Em thấy xuất hiện máu ở ngón tay khi đưa vào "cô bé" của bạn gái, máu đó có thể là chút máu còn sót lại của kì kinh, khi có kích thích tình dục, tử cung tăng co bóp đẩy nốt máu ra ngoài, hoặc là do niêm mạc âm đạo bị xây xước, cũng có thể là máu do bạn gái bị viêm nhiễm phụ khoa, hay là máu do rách màng trinh. Vì màng trinh là một màng mỏng nằm cách lỗ âm đạo 2-2,5 cm, mà em đưa ngón tay vào sẽ tác động trực tiếp tới màng trinh. Nhưng em cũng nên biết rằng màng trinh là một màng mỏng, có thể rách ngay khi bị ngã xe hay chơi thể thao với những động tác xoạc chân, cho nên không phải cứ quan hệ lần đầu thì màng trinh mới rách. Để biết bạn gái đã rách màng trinh hay chưa thì chỉ có cách đưa bạn đi khám phụ khoa. Hai em đã gần gũi nhau như vậy em cùng bạn gái hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, kiến thức giới tính nhé để tránh những hậu quả đáng tiếc xẩy ra!
Chúc em mạnh khỏe!