Dùng thuốc nào để điều trị ngứa "cậu nhỏ"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dùng thuốc nào để điều trị ngứa "cậu nhỏ"?
Thưa bác sĩ.
Em bị ngứa ở chỗ khe mà ngay cạnh dương đạo.thì dùng thuốc gì khỏi và có bị ảnh hưởng gì ko ạ....mà em thấy cậu nhỏ của em nó rất yếu.bác sĩ cho em bài thuốc chữa trị với ạ
Loading...

Chào em.
Có thể việc dùng từ không rõ nghĩa có thể gây hiểu nhầm, tuy nhiên với những miêu tả của em khi em đang có vấn đề vùng dương vật vị trí là gần lỗ sáo( lỗ tiểu). Hiện tượng ngứa này có thể do việc mặc quần áo quá chật, vệ sinh quá thô bạo, vệ sinh không thường xuyên có thể gây kích ứng hoặc do các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục (nếu trước đó em có quan hệ không an toàn).
Như vậy nếu như tình trạng ngứa không nhiều và không nghiêm trọng em có thể tự xử trí tại nhà bằng cách vệ sinh bộ phận sinh dục nhẹ nhàng bằng nước sạch, mặc quần áo thoáng rộng, và đặc biệt không gãi hay trà xát mạnh lên dương vật tình trạng có thể được cải thiện mà không cần bôi thuốc điều trị gì. Nếu trường hợp nghiêm trọng hơn em nên cân nhắc về việc thăm khám tại các chuyên khoa da liễu.
Còn về vấn đề thứ hai không rõ em nói yếu là yếu ra làm sao, thời gian cương cứng kém hay xuất tinh nhanh, xuất tinh chậm... nên không thể tư vấn chính xác cho em được. Tuy nhiên em còn trẻ, cần ăn uống đầy đủ, sinh hoạt lành mạnh, tăng cường thể dục thể thao có thể phần nào cải thiện được tình trạng này cho em. Nếu không cải thiện sau một thời gian thay đổi thói quen sinh hoạt em  nên đi khám nam khoa để được tìm nguyên nhân và điều trị khi cần nhé.
Thân!