Dương vật bị sìu khi quan hệ lần đầu có phải yếu sinh lý? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật bị sìu khi quan hệ lần đầu có phải yếu sinh lý?
Kính thưa bác sĩ, em là con trai, sinh năm 1999. Gần đây em với bạn gái có tiến hành quan hệ lần đầu tiên ( bạn gái em vẫn còn trinh). Chúng em có khúc dạo đầu rất hoàn hảo, ai cũng thấy phấn khích (riêng em vẫn chưa xuất tinh). Nhưng khi em để dương vật của mình lại gần âm đạo của bạn gái thì dương vật của em lại xìu xuống ấn mãi không vào được âm đạo, cũng không cách nào cương cứng lại được. Bác sĩ cho em hỏi biểu hiện này của em có phải em đang mắc bệnh yếu sinh lý không ạ ?, và cách khắc phục của nó như thế nào ạ?. Em cảm ơn bác sĩ.
Loading...

Chào em!
Theo như em chia sẻ, tình trạng dương vật bị xìu khi quan hệ có thể do nhiều yếu tố gây ra, đầu tiên có thể là do yếu tố tâm lý, căng thẳng quá mức, cũng có thể dương vật quá nhạy cảm nên khi tiếp xúc với môi trường đặc biệt của âm đạo lần đầu tiên. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác có thể do lạm dụng thủ dâm, hoặc một số bệnh lý mãn tính ( huyết áp, tiểu đường...) cũng có thể ảnh hưởng tới tình trạng cương cứng của dương vật. Nhưng với tình trạng của em nhiều khả năng là do yếu tố tâm lý ở lần quan hệ đầu tiên chứ không phải do bệnh lý và cũng chưa cần điều trị. Chỉ cần có tâm lý thoải mái, có màn dạo đầu tốt thì tình trạng này sẽ dần được cải thiện.
Tuy nhiên, với độ tuổi của em cũng còn khá trẻ, em nên tập trung vào việc học hành để có thành tích học tập tốt. Và hai em cũng nên tìm hiểu thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, giới tính trước khi quan hệ tình dục để tránh xảy ra những việc không mong muốn.
Thân mến!