Dương vật bị vẹo và chưa lột bao quy đầu có ảnh hưởng đến "chuyện ấy"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật bị vẹo và chưa lột bao quy đầu có ảnh hưởng đến "chuyện ấy"?
Chào bác sĩ !! Em năm nay 18 tuổi.Dương vật của em khi cương lên bị vẹo sang bên phải.em rất lo lắng liệu như vậy có ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này hay không. Với lại ở tuổi của em đáng nhẽ ra phải tụt bao quy đầu nhưng mà em vẫn chưa thấy gì.khi tắm e thường dùng tay kéo bao quy đầu xuống(em không kéo xuốg hết mà chỉ kéo 1 tý rồj thôi).vậy nếu em kéo xuống hết liệu có đau và có tác hại gì không?
Em xin trân thành cảm ơn!!
Loading...

Chào em!
Em có hai vấn đề cần giải quyết:
Thứ nhất mỗi khi “cậu nhỏ” cương cứng, không phải đều thẳng băng như em nghĩ, tư thế “cậu nhỏ” khi cương ở mỗi người thường khác nhau, có người lệch sang trái, có người lệch sang phải, hướng lên trên và ra phía trước một chút.
Tư thế của “cậu nhỏ” khi cương không làm ảnh hưởng đến chuyện quan hệ hay khả năng sinh sản của em, bởi khả năng sinh sản phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng. Cong lệch dương vật thường không ảnh hưởng gì tới chức năng sinh hoạt và chỉ khi dương vật lệch trên 25 độ làm khó tiểu và khó “quan hệ” thì mới cần mổ sửa thẳng lại.
Điều quan trọng đối với dương vật cũng như đối với nhiều bộ phận khác của cơ thể là nó có hoàn thành tốt chức năng mà “ông trời” giao phó hay không mà thôi. Vì thế nếu dương vật của em chỉ lệch một chút khi cương cứng thì điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc quan hệ tình dục của em sau này. Nếu vẫn còn quá băn khoăn về vấn đề của "cậu nhỏ" thì em có  thể gặp các bác sĩ chuyên khoa nam học để kiểm tra thêm về tình trạng dương vật của mình.
Thứ hai là da bao qui đầu của em không kéo xuống được thì có thể  em bị hẹp hoặc dài bao qui đầu. Bây giờ em nên kéo hẳn bao quy đầu của em xuống để lộ nguyên phần đầu khấc dương vật của em ra, nếu em không kéo xuống hẳn dưới được hoặc kéo xuống bị đau thì em có thể đến bệnh viện chuyên khoa nam học bác sĩ sẽ làm tiểu phẫu để cắt bỏ phần da ở bao quy đầu đi, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Còn nếu em vẫn kéo xuống bình thường không đau không có biểu hiện gì bất thường thì không cần thiết phải cắt, chỉ cần vệ sinh thường xuyên sạch sẽ bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm thôi em nhé.
Chúc em sức khỏe